Deluxe Ringtones  icon download

Deluxe Ringtones Kho nhạc chuông cho iphone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Deluxe Ringtones 1.5.1

Phiên bản:
1.5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365433
Size:
10,3 MB
Phát hành:
Ayogo
Cập nhật:
04/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Deluxe Ringtones 1.5.1

Thu Hà

Deluxe Ringtones for iOS là ứng dụng bộ sưu tập nhạc chuông chất lượng cao và hoàn toàn miễn phí dành cho mọi đối tượng. Trong đó, người dùng có cơ hội sở hữu hơn 500 bản nhạc chuông vui nhộn và đáng yêu để cài đặt làm nhạc chuông và âm báo cho các ứng dụng trong thiết bị di động.

advertisements





Đến với Deluxe Ringtones for iOS, người dùng có thể thỏa mãn niềm đam mê âm nhạc thông qua các bản nhạc chuông độc đáo có sẵn trong ứng dụng. Hơn nữa, bộ sưu tập nhạc chuông này cũng được cập nhật liên tục mỗi ngày.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn lựa nhạc chuông yêu thích như Funny Spoken Tones, Real Music Tones, Sound FX, Funny noises, Cute Tones, Animal Tones, Sirens, Retro Ringtone... Đây là những bản nhạc chuông đặc sắc và đang thịnh hành nhất hiện nay.

Không những vậy, người dùng có thể thêm nhạc chuông vào danh bạ liên lạc của bạn bè, người thân. Thậm chí là cài đặt âm báo tin nhắn, âm báo Email đã gửi hay trình nhắc nhở lịch mới,… Những bản nhạc chuông trong Deluxe Ringtones for iOS đều có chất lượng âm thanh chuẩn và độc đáo nhất giành cho mọi đối tượng.

Tính năng chính của Deluxe Ringtones for iOS:

- Lưu nhạc chuông vào thiết bị
- Nghe nhạc chuông trước khi tải về
- Thêm nhạc chuông vào danh bạ điện thoại
- Cài đặt làm âm báo, trình nhắc nhở
- Chia sẻ qua mạng xã hội

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 04/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Deluxe Ringtones được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Deluxe Ringtones và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ