Dermandar  icon download

Dermandar Chụp, chia sẻ hình ảnh

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dermandar

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone 4/iPod touch (4th generation)/iPad 2 Wi-Fi/iPad 2 Wi-Fi+3G/ iOS 4.0 or later
Downloads:
359300
Size:
2,4 MB
Phát hành:
Dermandar
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dermandar

Nguyễn Thuý Thanh

Dermandar for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể chụp ảnh toàn cảnh trên iOS. Tiện ích được thiết kế tính năng chụp và chia sẻ toàn cảnh cho hình ảnh độc đáo. Tiện ích có tính năng ghép các ảnh riêng rẽ với nhau tạo thành ảnh panorama.

advertisements





Giao diện Dermandar for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Với chức năng tính năng chụp ảnh tự động, tốc độ nhanh cho hình ảnh độc đáo nên thu hút được sự quan tâm của người dùng. Nhờ tính năng chụp tự động cho phép bạn có thể chụp nhiều ảnh trong thời gian vài giây

Dermandar for iOS

Dermandar for iOS giúp bạn có thể xem tấm ảnh dưới dạng Immersive 3D, bạn dễ dành phóng to , thu nhỏ tấm ảnh trong lúc quan sát. Tiện ích hỗ trợ người dùng các chức năng thư viện Web có nhiều ảnh panorama và thư viện "Near me" giúp bạn dễ dàng xem toàn cảnh ảnh.

Dermandar for iOS hỗ trợ tính năng gửi ảnh lên các trang mạng xã hội như Dermander.com, Facebook, Twitter. Tính năng này giúp bạn chia sẻ tác phẩm sinh động của mình với bạn bè và người thân

Các tính năng chính của Dermandar for iOS:

- Chụp ảnh
- Chia sẻ
- Tự động
- Tốc độ nhanh
- Immersive 3D
- Phóng to,thu nhỏ
- Thư viện Web, "Near me"
- Gửi ảnh

Một số hình ảnh

Dermandar for iOS

Dermandar for iOS

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dermandar được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dermandar và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ