DevianArt cho iPhone icon download

DevianArt cho iPhone Xem và tải ảnh nghệ thuật trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DevianArt cho iPhone 1.0.10

Phiên bản:
1.0.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
691
Size:
20.4 MB
Phát hành:
DeviantArt
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download DevianArt cho iPhone 1.0.10

Thu Hà

DeviantArt là cộng đồng xã hội trực tuyến lớn nhất cho các nghệ sĩ và những người đam mê nghệ thuật, cho phép mọi người kết nối thông qua việc tạo ra và chia sẻ của nghệ thuật. Chúng tôi giải trí, truyền cảm hứng, và trao quyền cho các nghệ sĩ trong tất cả chúng ta.

advertisements





Các ứng dụng di động DeviantArt di chuyển các kinh nghiệm để thiết bị cầm tay phơi bày đầy đủ các thú vị, tươi, nội dung có liên quan về văn hóa từ phương tiện truyền thông truyền thống của hội họa, vẽ, nhiếp ảnh và điêu khắc nghệ thuật kỹ thuật số, điểm ảnh nghệ thuật, anime và fan hâm mộ. Duyệt suối bất tận của nội dung cũng như cách giao tiếp và trình cộng đồng 24/7 với các ứng dụng di động DeviantArt. Đối với người dùng Android bạn đọc hãy tải ứng dụng tại đây DevianArt cho Android
 
 
 
Các tính năng:
-Ngày nay Page - mỗi ngày, đội ngũ biên tập sẽ rút ra từ và phản ánh lại cho cộng đồng một sự kết hợp sôi động của tin tức, tính năng, curations và các cuộc trò chuyện.
 
-Hot, Undiscovered, độ lệch hàng ngày là gì và Khám phá - cung cấp cho bạn những cách để giải phóng và truyền cảm hứng cho chính mình với những hình ảnh đặc biệt được rút ra từ một bộ sưu tập nghệ thuật được hỗ trợ bởi hơn 32 triệu nghệ sĩ và giám tuyển trên DeviantArt. Các tính năng như "More Like This" hình ảnh liên kết thông qua bộ sưu tập thành viên-giám tuyển để cung cấp giải trí vô tận và cảm hứng như bạn đi du lịch thông qua các ứng dụng bằng cách duyệt các lớp nghệ thuật tương tự.
 
-Cập nhật tình trạng - bài cập nhật ngắn trong một định dạng đơn giản và trực tiếp mà cho phép bạn tạo ra các cuộc đối thoại chính thức với quan sát của bạn. Sử dụng những chia sẻ như thế nào bạn đang cảm thấy, những gì bạn đang suy nghĩ, những gì bạn đang làm việc, hoặc để chia sẻ công việc của một nghệ sĩ bạn yêu thích.
 
-Xem Feed - Cập nhật một cá nhân và dễ dàng để truy cập vào nguồn cấp dữ liệu của tất cả các tạp chí, Bộ sưu tập, hoặc Status đăng bởi danh sách theo dõi của bạn.
 
-Thông báo - các trung tâm thông tin liên lạc của các ứng dụng mà bạn quản lý tất cả các đề cập, trả lời và tin nhắn khác. Tính năng này tương tự như Trung tâm tin nhắn của website.
 
-Gửi - trình nghệ thuật và văn học để DeviantArt hoặc soạn một bản cập nhật trạng thái để bắt đầu cuộc trò chuyện trực quan phong phú.
 
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DevianArt cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DevianArt cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ