Devstar Video Downloader  icon download

Devstar Video Downloader Download video trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Devstar Video Downloader 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
365400
Size:
14,7 MB
Phát hành:
Devstar Apps
Cập nhật:
14/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Devstar Video Downloader 1.5

Trần Văn Việt

Devstar Video Downloader for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị khác chạy hệ điều hành iOS. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp một trình tải video ngay trên thiết bị. Bên cạnh đó còn được hỗ trợ trong việc quản lý và phát video. Với những tính năng hữu ích này, chắc chắn sẽ làm hài lòng đa số người dùng.

advertisements





Với Devstar Video Downloader for iOS, người dùng có thể tối ưu hóa việc tải các video trên thiết bị di động. Phần mềm này giúp tải các video với tốc độ cực nhanh và tải nhiều tệp cùng một lúc. Với giao diện đẹp, dễ sử dụng người dùng chỉ cần nhấn và giữ để tải xuống nội dung.

Devstar Video Downloader for iOS

Bên cạnh đó, Devstar Video Downloader for iOS tích hợp nhiều trình Web di động giúp người dùng thỏa sức tải video. Không chỉ hỗ trợ tải xuống, phần mềm này còn cung cấp trình phát video giúp người dùng phát hầu hết các định dạng video kèm theo nhiều tính năng khác.

Ngoài ra, với Devstar Video Downloader for iOS, sau khi tải xuống còn cung cấp trình quản lý tệp tin giúp người dùng sử dụng, di chuyển và thay đổi tệp tin một cách nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra chế độ bảo mật cũng được các nhà phát triển quan tâm, giúp bảo mật toàn diện cho video cá nhân. Hãy tải về ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tiện ích mà ứng dụng mang lại!

Tính năng chính của Devstar Video Downloader for iOS:

- Hỗ trợ trình tải video
- Hỗ trợ trình phát video
- Hỗ trợ trình quản lý tệp
- Hỗ trợ trình duyệt wed di động
- Trình bảo mật

Một số hình ảnh khác

Devstar Video Downloader for iOS

Devstar Video Downloader for iOS

Cập nhật vào: 14/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Devstar Video Downloader được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Devstar Video Downloader và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ