Dictionary.com for iPhone icon download

Dictionary.com for iPhone Tra từ điển tiếng Anh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dictionary.com for iPhone 5.1

Phiên bản:
5.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or higher
Downloads:
366566
Size:
59,8 MB
Phát hành:
Dictionary com
Cập nhật:
24/12/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dictionary.com for iPhone 5.1

Trần Minh Quân

Dictionary.com for iPhone là ứng dụng được thiết kế dành cho iPhone cũng như các thiết bị khác cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng tra cứu từ điển tiếng Anh cũng như từ điển đồng nghĩa một cách chính xác. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Là từ điển miễn phí và hữu ích, Dictionary.com for iPhone có nguồn thông tin từ Dictionary.com & Thesaurus.com. Chính vì vậy người dùng có thể yên tâm khi sử dụng tiện ích này để học tập và tham khảo bởi tính chính xác và độ tin cậy cao.

Bên cạnh đó, Dictionary.com for iPhone cung cấp cho người dùng trên 2 triệu định nghĩa cùng các từ đồng nghĩa và trái nghĩa. Nội dung của từ điển cũng được cập nhật hàng ngày. Đồng thời, tiện ích cho phép người dùng truy cập offline khi không có kết nối mạng.

Không chỉ vậy, Dictionary.com for iPhone còn cung cấp các bản audio cùng các ví dụ sinh động giúp người dùng tiếp thu hiệu quả hơn. Tiện ích còn tích hợp tính năng tìm kiếm bằng giọng nói và gợi ý đánh vần cho người dùng. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng thú vị mà ứng dụng mang đến cho bạn nhé!

Tính năng chính của Dictionary.com for iPhone:

- Cho phép tra cứu từ
- Cập nhật nội dung hàng ngày
- Cung cấp bản audio
- Cho phép tìm kiếm bằng giọng nói
- Lưu lịch sử tìm kiếm

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/12/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dictionary.com for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dictionary.com for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ