Die Hard  icon download

Die Hard Game hành động bắn súng iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Die Hard 1.2

Phiên bản:
1.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
366466
Size:
76 MB
Phát hành:
Fox Digital Entertainment
Cập nhật:
24/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Die Hard 1.2

Nguyễn Sang

Die Hard for iOS là game thuộc thể loại hành động đặc sắc và miễn phí trên App Store. Trò chơi này dẫn dắt người chơi đến một thế giới ngầm, nơi mà những bọn tội phạm đang hoành hành, gây rối tại các thành phố lớn nhất thế giới. Mục tiêu của người chơi đó là phải vượt qua những cạm bẫy trên đường đi và tiêu diệt bọn tội phạm nguy hiểm.

advertisements





Đến với Die Hard for iOS, người chơi sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của bản thân thông qua những pha võ thuật, trận đấu súng tàn khốc với băng đảng tội phạm khét tiếng ở Moscow. Người chơi phải lựa chọn và trang bị những vũ khí hiện đại nhất mới có thể đánh bại được đối thủ.

Bên cạnh đó, Die Hard for iOS có đồ họa 3D tuyệt đẹp kết hợp với hiệu ứng âm thanh sống động khiến người chơi như đang tham gia vào trận chiến thực sự. Người chơi có thể yên tâm khi sử dụng hệ thống điều khiển bằng các thao tác vuốt vào màn hình và chạm để bắn súng.

Đặc biệt, Die Hard for iOS có tính năng hỗ trợ đóng băng hành động sang trạng thái chuyển động cực chậm để người chơi có thời gian giết nhiều kẻ thù cùng lúc. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi có thể chia sẻ điểm số với bạn bè thông qua trang mạng xã hội Facebook, Twitter. Chắc chắn mọi người sẽ rất ấn tượng với thành tích mà bạn đạt được trong trò chơi.

Tính năng chính của Die Hard for iOS:

- Cung cấp hiệu ứng âm thanh
- Cung cấp hệ thống nhân vật, vũ khí,…
- Hỗ trợ màn hình Retina
- Hỗ trợ tính năng đóng băng
- Chia sẻ trên Facebook, Twitter

 

Một số hình ảnh khác của Die Hard for iOS


 

Cập nhật vào: 24/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Die Hard được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Die Hard và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ