Định danh kỳ thư HD for iPad icon download

Định danh kỳ thư HD for iPad Đặt tên con theo phong thủy cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Định danh kỳ thư HD for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
366300
Size:
3,6 MB
Phát hành:
Afoli
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Định danh kỳ thư HD for iPad 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Định danh kỳ thư HD for iPad là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị chạy hệ điều hành iOS như iPad có khả năng xem vận mện, các cung ngũ hành đẹp, hay để đặt tên cho con cái mình.

advertisements





Định danh kỳ thư HD for iPad  đi sâu vào việc phân tích các khía cạnh liên quan đến độ tốt xấu, ngũ hành tương sinh tương khắc, số nét của từng chữ trong tên, các hành trong tên phải bổ sung, cân bằng trong trụ mệnh và mỗi tên được ứng dụng đề ra khi phối quẻ trong kinh dịch phải tạo được quẻ Cát, mang lại thời vận tốt cho thân chủ.

Định danh kỳ thư HD for iPad sẽ cho các bậc làm cha, làm mẹ tham khảo các tên hay, phù hợp với ngũ hành, cát lợi để đặt cho con mình.Giúp cho phần nào ước muốn cho con cái được giàu sang, phú quý, an lành, khoẻ mạnh của các bậc phụ huynh được toại nguyện.

Định danh kỳ thư HD for iPad giúp cho bạn tìm và đặt tên cho con cái, đặt tên cho doanh nghiệp, công ty, các nhà hàng, quán ăn, dịch vụ, tổ chức to- nhỏ… một cách hay nhất và ý nghĩa nhất. Với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, tuỳ vào mục đích của người dùng mà bạn có thể chọn phần Đặt tên cho bé hay đặt tên cho công ty để sử dụng.

Các tính năng chính của ứng dụng Định danh kỳ thư HD for iPad

-    Đặt tên hay và ý nghĩa cho con cái, cơ quan, tổ chức
-    Kho tên phong phú
-    Giao diện thân thiện, dễ sử dụng

Một số hình ảnh khác trong Định danh kỳ thư HD for iPad





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Định danh kỳ thư HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Định danh kỳ thư HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ