Bắn trứng khủng long cho iPhone icon download

Bắn trứng khủng long cho iPhone Trò chơi bắn trứng khủng long trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bắn trứng khủng long cho iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1.1
Downloads:
2102
Size:
18.2 MB
Phát hành:
truong nguyen xuan
Cập nhật:
07/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Bắn trứng khủng long cho iPhone

Trần Văn Việt

Dinosaur Egg Hunter for ios là trò chơi đã trở nên quen thuộc trên các thiết bị iOS, là tựa game bắn trứng khủng long mang tính giải trí cao có lượng người chơi đông đảo. Game mang đến cho người chơi thế giới của những quả trứng đầy màu sắc và lôi cuốn bạn vào những màn chơi hấp dẫn.

advertisements





Bắn trứng khủng long cho iPhone có thiết kế đồ họa rất bắt mắt với những quả trứng khung long đủ màu sắc. Nhiệm vụ của người chơi là bắn ít vỡ ít nhất 3 quả trứng cùng màu để được ăn điểm. Càng bắn được nhiều quả trứng cùng màu, bạn càng được cộng nhiều điểm. Trò chơi đòi hỏi sự nhanh nhẹn, khả năng tinh toán cũng như kỹ năng phản ứng nhanh từ người chơi. Bên cạnh đó còn có các game cực hay khác đã trở thành huyền thoại đối với người chơi đó là Where My Water Cho iPhone và Candy Crush Saga cho iPhone

tai Bắn trứng khủng long cho iPhone

Bắn trứng khủng long cho iPhone sẽ khiến ngươi chơi thấy thích thú ngay từ những màn chơi đầu tiên với những pha bắn trứng ngoạn mục. Trải nghiệm trò chơi, bạn sẽ được bắn trứng ở nhiều cấp độ chơi và các thử thách khác nhau. Game được tối ưu hóa phù hợp với giao diện màn hình cảm ứng cho thiết bị iOS.

Sau mỗi màn chơi Bắn trứng khủng long cho iPhone sẽ hiển thị và lưu lại số điểm của người chơi trong một bảng xếp hạng điểm số tương tác với mạng xã hội. Độ phức tạp và khó khăn tăng dần qua từng màn chơi khiến người chơi luôn luôn được thử thách và thấy hứng thú hơn. Hiệu ứng âm thanh trứng nổ và âm báo chiến thắng sẽ là động lực và thúc đẩy bạn chơi tốt hơn.

Các tính năng chính Bắn trứng khủng long cho iPhone:

- Trò chơi bắn trứng khủng long trên iOS
- Cung cấp nhiều cấp độ chơi với mức độ khó tăng dần
- Giao diện đồ họa với màu sắc đẹp mắt
- Cách điều khiển màn hình cảm ứng đơn giản
- Âm thanh nền sống động

Một số hình ảnh khác

download Bắn trứng khủng long cho iPhone

Bắn trứng khủng long cho iPhone có cách chơi tương tự như game bắn gà kinh điển trên iPhone và nhiều thiết bị di động khác, thử thách khả năng tính toán và ngắm bắn của bạn. Game hiện đang được hàng triệu người tải và chơi trên đi động mang đến nhiều sự thú vị, hấp dẫn, lôi cuốn người chơi ở đồ họa, cách chơi, hiệu ứng, sự phong phú về chế độ và các màn chơi. 
 
Bắn trứng khủng long cho iPhone đòi hỏi bạn phải nhanh mắt nhanh tay bắn vỡ trững trước khi chúng chạm vạch thấp nhất. Càng làm nổ được nhiều trứng, bạn càng được nhiều điểm. Trong 3 chế độ chơi mà game cung cấp, chế độ cổ điển thường được lựa chọ nhiều nhất bởi cách chơi quen thuộc, nhưng chế độ bản đồ lại được đánh giá là hấp dẫn hơn bởi kho bản đồ vô cùng đẹp mắt và hệ thống phần thưởng thú vị. Mỗi chế độ lại có những lựa chọn mức độ chơi khác nhau.
 
Bắn trứng khủng long cho iPhone phiên bản mới nhất đã cải tiến và nâng cấp nhiều về cả đồ họa lẫn tính năng. Nhiều chế độ chơi mới cũng được phát triển và ra mắt để ngày càng làm hài lòng người chơi . Còn chần chữ gì nữa mà không tải về và chơi ngay để có được những phút giây giải trí tuyệt vời.
 

 

Cập nhật vào: 07/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bắn trứng khủng long cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bắn trứng khủng long cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ