DioDict English Vietnamese Dictionary  icon download

DioDict English Vietnamese Dictionary Từ điển Anh - Việt cho iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

DioDict English Vietnamese Dictionary 3.7.2

Phiên bản:
3.7.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3
Downloads:
2852
Size:
46.4 MB
Phát hành:
DIOTEK Co Ltd
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download DioDict English Vietnamese Dictionary 3.7.2

Thu Hà

DioDict English – Vietnamese Dictionary for iOS là ứng dụng từ điển thông minh và tiện lợi dành cho các thiết bị iOS với kho từ vựng phong phú. Bạn có thể tra từ, đối chiếu ngôn ngữ, dịch văn bản, nghe phát âm cùng với việc tìm hiểu các danh từ, động từ, tính từ, thành ngữ thường gặp trong tiếng Anh.

advertisements





DioDict English – Vietnamese Dictionary for iOS hỗ trợ cho cả sinh viên và người đi làm có nhu cầu hoặc ngoại ngữ một cuốn từ điển phong phú để bạn có thể tra nhanh chóng bất cứ lúc nào. Mỗi từ được đối chiếu trong hai ngôn ngữ Anh - Việt kèm theo các thông tin văn phạm phong phú, đồng thời thể hiện sự khác biết khi áp dụng trong các ngôn ngữ khác nhau.






Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DioDict English Vietnamese Dictionary được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DioDict English Vietnamese Dictionary và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ