Dividr cho iPhone icon download

Dividr cho iPhone Game vượt chướng ngại vật

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dividr cho iPhone 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2297
Size:
40.7 MB
Phát hành:
Joshua Deichmann
Cập nhật:
01/07/2016

Đánh giáChém Gió

Download Dividr cho iPhone 1.0

Hoàng Gia Bách

Tựa game Dividr cho iPhone là trò chơi 2D arcade có cách chơi khá đơn giản nhưng rất vui nhộn và cuốn hút, giúp bạn thư giãn với thiết bị iOS của mình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Đây cũng là game giành được giải thưởng danh giá về thiết kế của Apple năm 2016 trong hạng mục sinh viên và là game có giao diện vô cùng đẹp mắt.

advertisements





Nhiệm vụ của bạn trong game Dividr cho iPhone là điều khiển hình vuông trành các chướng ngại vật và thu thập các đốm sáng khắp đường đi. Có thể rất nhiều bạn sẽ cảm thấy nội dung và cách chơi khá quen thuộc với một số game trên điện thoại Nokia đời đầu nhưng game iOS này có một bước tiến xa hơn nhiều nhờ hình ảnh trong game đẹp mắt hơn.

 

download dividr cho iphone



Dividr cho iPhone áp dụng công nghệ công nghệ 3D Touch mới nhất có tác dụng xác định lực bấm của người chơi cùng hỗ trợ để bạn điều khiển game dễ dàng hơn. Tránh được nhiều chướng ngại vật và ăn được nhiều đốm sáng, bạn sẽ càng nhận được nhiều điểm số. Game xem chừng đơn giản nhưng để có được điểm số cao không phải là điều dễ dàng. Game đặt áp lực về điểm số khác với những game đối kháng quen thuộc trên iPhone như Plants vs. Zombies 2 cho iphone. Tuy nhiên so với Plants vs. Zombies 2 cho iphone thì Dividr dễ gây nghiện hơn.

 

download dividr cho iphone



Dividr cho iPhone thử thách sự khéo léo trong việc điều khiển của người chơi và bạn hãy nhớ rằng nếu không vượt qua được các chướng ngại vật bạn sẽ bị game over ngay lập tức. Tựa game này khá mới trên iOS và bạn có thể chia sẻ đến bạn bè bằng Zalo cho iPhone thông qua việc chụp điểm số để đăng ảnh lên Zalo cho iPhone.

 

download dividr cho iphone

 

download dividr cho iphone



Các tính năng chính của Dividr cho iPhone:

- Game điều khiển khối hình vượt chướng ngại vật
- Thu thập đốm sáng để tăng điểm số
- Áp dụng công nghệ 3D Touch
- Giao diện đẹp mắt và cách chơi đơn giản

Cập nhật vào: 01/07/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dividr cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dividr cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ