DIY Ringtones Lite  icon download

DIY Ringtones Lite Tạo nhạc chuông cho iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DIY Ringtones Lite 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365633
Size:
5,3 MB
Phát hành:
Bingo Time
Cập nhật:
01/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download DIY Ringtones Lite 1.1

Thu Hà

DIY Ringtones Lite for iOS là một trong những công cụ tạo nhạc chuông chuyên nghiệp hàng đầu và miễn phí dành cho mọi đối tượng. Trong đó, người dùng có thể dễ dàng sử dụng bất kỳ bài hát mình yêu thích để tạo thành nhạc chuông. Sau đó cài đặt làm âm báo hoặc nhạc chuông cho thiết bị di động một cách dễ dàng.

advertisements





Đến với DIY Ringtones Lite for iOS, người dùng chỉ cần sử dụng vài thao tác đơn giản là có thể tạo ra nhạc chuông có độ dài ngắn tùy thuộc theo ý muốn. Người dùng cũng có thể chọn một đoạn nhạc hay nhất trong bài hát để chuyển thành nhạc chuông.

Bên cạnh đó, trước khi tạo, người dùng có thể nghe thử toàn bộ các bài hát có trong thư viện nhạc. Sau đó, các bản nhạc chuông sẽ được lưu vào thiết bị để người dùng có thể cài đặt trong danh bạ liên lạc của bạn bè hoặc âm báo nhắc nhở,…

Tuy là phần mềm thiết kế nhạc chuông chuyên nghiệp nhưng DIY Ringtones Lite for iOS rất dễ sử dụng. Người dùng có thể cá nhân hóa nhạc chuông của thiết bị một cách dễ dàng và nhanh chóng. Hãy chia sẻ với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội nghe và sở hữu những bản nhạc chuông có chất lượng nguyên bản.

Tính năng chính của DIY Ringtones Lite for iOS:

- Tạo nhạc chuông
- Tùy chọn bài hát trong thư viện nhạc
- Thêm nhạc chuông vào danh bạ
- Cài đặt làm âm báo
- Lưu nhạc chuông vào album nhạc
- Nghe thử trước khi tạo nhạc chuông

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 01/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DIY Ringtones Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DIY Ringtones Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ