DJay Pro cho iPhone icon download

DJay Pro cho iPhone Công cụ trộn nhạc trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DJay Pro cho iPhone 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2604
Size:
271 MB
Phát hành:
algoriddim GmbH
Cập nhật:
30/06/2016

Đánh giáChém Gió

Download DJay Pro cho iPhone 1.0.3

Trần Văn Việt

Ứng dụng DJay Pro cho iPhone được đánh giá là một trong những công cụ DJ tốt nhất trên các thiết bị iOS nhờ thiết kế đẹp mắt, giao diện chuyên nghiệp phù hợp cho từng thiết bị iPhone hoặc iPad. Tiện ích này cung cấp đến người dùng khả năng trộn nhạc với các hiệu ứng âm thanh phong phú, sử dụng thư viện nhạc cá nhân trên thiết bị để tạo những bản nhạc DJ theo phong cách của bạ

advertisements





DJay Pro cho iPhone được biết đến là ứng dụng mix nhạc, trộn nhạc hiệu quả, giúp bạn có cơ hội phát huy khả năng sáng tạo của mình với các bài hát. Tiện ích này cung cấp hai bàn đĩa để mix nhạc, hỗ trợ chà đĩa giống như các DJ vẫn thường làm, lựa chọn các hiệu ứng âm thanh để đưa vào bài nhạc. Người dùng cũng có thể sử dụng những bài hát trên thư viện nhạc cá nhân trên thiết bị iOS của mình, đồng thời kết nối trực tiếp với dịch vụ âm nhạc Spotify để mix các bản nhạc online.

 

download djay pro cho iphone



DJay Pro cho iPhone cung cấp 2 kiểu đĩa xoay: loại cổ điển với 2 đĩa mixer và loại Deck đơn. Tiện ích này mô phỏng khá trực quan thiết bị bàn xoay của một DJ, đồng thời hiển thị dạng sóng HD với màu sắc bắt mắt và khả năng xử lý 2 mâm nhạc song song mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh ổn định. Để có được những bản nhạc hay nhất, bạn có thể tải về các bài hát mới nhất từ Zing Mp3 cho iPhone để sử dụng. Zing Mp3 cho iPhone là dịch vụ nghe nhạc trực tuyến nổi tiếng hiện nay.

 

download djay pro cho iphone

 


DJay Pro cho iPhone còn hỗ trợ chỉnh sửa và nâng tầm ca khúc của bạn thành bản nhạc dance sôi động. Những hiệu ứng âm thanh quen thuộc mà bạn có thể sử dụng như Flanger, Phaser, Echo, Gate, Bit Crusher... các vòng lặp tự động, thủ công hay tối thiểu. Tiện ích này còn cho phép xử lý âm thanh khi sử dụng với tai nghe, tích hợp AirPlay để phát nhạc trên thiết bị ngoại vi và có khả năng làm việc với những định dạng Audio phổ biến nhất. Nếu như Camera360 cho iPhone được coi là ứng dụng chụp ảnh nổi bật nhất trên iPhone thì công cụ DJ này cũng được xem là công cụ thần thánh khi xử lý âm nhạc. Camera360 cho iPhone mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết.

 

 

download djay pro cho iphone

 

download djay pro cho iphone



Các tính năng chính của DJay Pro cho iPhone:

- Công cụ mix nhạc, trộn nhạc
- Cho phép truy cập thư viện nhạc trên thiết bị
- Cung cấp 2 kiểu đĩa xoay
- Nhiều hiệu ứng âm thanh để lựa chọn
- Phát nhạc trên thiết bị ngoại vi
- Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc cơ bản

Cập nhật vào: 30/06/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DJay Pro cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DJay Pro cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ