DMD Panorama  icon download

DMD Panorama Chụp ảnh với hiệu ứng độc đáo

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DMD Panorama 4.4

Phiên bản:
4.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2741
Size:
4.9 MB
Phát hành:
Dermandar
Cập nhật:
11/09/2014

Đánh giáChém Gió

Download DMD Panorama 4.4

Trần Minh Quân

DMD Panorama for iOS cho phép tạo ra những hình ảnh khổ rộng panoramic, giúp bạn giữ lại từng khung cảnh đẹp mắt và không bỏ qua bất cứ chi tiết độc đáo nào của ảnh. Ứng dụng này cũng hỗ trợ chia sẻ anh qua mạng xã hội, qua Email hoặc lưu trong bộ nhớ thiết bị.

advertisements





Việc tạo ra những bức tranh toàn cảnh khổ rộng luôn là niềm mơ ước của những người yêu thích chụp ảnh, tuy nhiên sử dụng trình chụp ảnh mặc định của Smartphone thường có nhiều hạn chế. Với DMD Panorama for iOS, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những bức ảnh khổ rộng panoramic được tạo ra với công nghệ chụp ảnh hiện đại nhất. Các hình ảnh sau khi chụp có thể được chia sẻ thông qua mạng xã hội Facebook, Twitter hoặc gửi nó qua Email.






 

Cập nhật vào: 11/09/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DMD Panorama được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DMD Panorama và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ