Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần  icon download

Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần Tạp chí doanh nhân Sài Gòn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
347133
Size:
1,3 MB
Phát hành:
LamViet Media
Cập nhật:
16/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần for iOS là một ứng dụng giúp người sử dụng nắm bắt được các thông tin về lĩnh vực kinh doanh và các doanh nhân nổi tiếng trong và ngoài nước. Đây là tờ báo uy tín và có số lượng phát hành rất lớn.

advertisements





Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần for iOS là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn có hứng thú về lĩnh vực kinh tế, đến với ứng dụng này bạn có thể tìm hiểu được tất cả những thông tin về các lĩnh vực kinh doanh đang phát triển trên đất nước hay cả ở nước ngoài.

Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần for iOS

Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần for iOS cho bạn những cơ hội hợp tác với các đối tác mới một cách nhanh chóng và hấp dẫn. Bạn là một người quản lý một công ty, một cửa hàng và muốn tìm các đối tác làm ăn thì “ doanh nhân Sài Gòn ” sẽ là nơi tìm kiếm thông tin cho bạn tốt nhất.

Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần for iOS luôn chuyển tải đến người đọc những thông tin hấp dẫn, nóng hổi nhất của thị trường trong nước và quốc tế. Tất cả các thông tin này được cập nhật thường xuyên và liên tục. Báo Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần for iOS có rất nhiều các chuyên mục hay như: Doanh nhân, kinh doanh, thế giới quản trị, công nghệ, quốc tế, cơ hội giao lưu, liên hệ…. hãy tải về máy của mình ứng dụng đọc báo tiện ích này nhé.

Các tính năng chính của phần mềm Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần for iOS

-    Giao diện đẹp và dễ sử dụng
-    Có nhiều chuyên mục để người dùng lựa chọn.
-    Các tin tức mới nhất luôn được cập nhật
-    Mở ra cơ hội tìm đối tác làm ăn trong kinh doanh.

Một số hình ảnh khác

Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần for iOS

Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần for iOS
 

Cập nhật vào: 16/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ