DOBODY cho iPhone icon download

DOBODY cho iPhone Ứng dụng trao đổi đồ dùng, hàng hóa

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

DOBODY cho iPhone 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
2596
Size:
20.3 MB
Phát hành:
DOBODY GLOBAL JOINT STOCK COMPANY
Cập nhật:
17/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download DOBODY cho iPhone 1.0.1

Thuy le

Ứng dụng DOBODY cho iPhone được so sánh như một nơi để trao đổi đồ dùng, hàng hóa giữa những con người có nhu cầu với nhau. Theo đó, bạn có thể tìm kiếm một món đồ có giá trị tương đương với đồ mà mình đã chia sẻ. Ứng dụng này còn giúp cho những ai có ý định muốn gửi đồ dùng từ thiện cho người nghèo.

advertisements





DOBODY cho iPhone được ra đời với mục đích giúp cho con người trao đổi các đồ dùng hay hàng hóa với nhau trên nguyên tắc chỗ thừa bù chỗ thiếu. Có nghĩa là bạn có thể lấy những thứ mình không cần đổi lại cho người khác những thứ mình thiếu. Ứng dụng cho iOS này được ví như một chợ trao đổi hàng dành cho các chị em phụ nữ.

 

download dobody cho iphone



DOBODY cho iPhone cho phép bạn tìm kiếm bất cứ một món đồ nào có giá trị tương đương được chia sẻ từ người khác. Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google để đăng tải những món đồ, sản phẩm, dịch vụ mà mình muốn trao đổi, bán hoặc cần tìm. Hiện nay, Facebook cho iPhone cũng là nơi lý tưởng để trao đổi, thanh lý hàng hóa.

 

download dobody cho iphone



DOBODY cho iPhone cung cấp cho chúng ta một giải pháp đơn giản để bạn ủng hộ từ thiện cho người nghèo. Cụ thể, khi bạn đăng sản phẩm muốn ủng hộ lên DOBODY sẽ có người đến và nhận nó đưa đến tận tay người cần. Bạn có thể tham khảo thêm Camera360 cho iPhone là ứng dụng chụp ảnh đẹp mắt trên iOS. Sử dụng Camera360 cho iPhone, bạn sẽ có được những tấm hình chân dung đẹp hoàn hảo.

 

download dobody cho iphone

download dobody cho iphone



Các tính năng chính của DOBODY cho iPhone:

- Trao đổi hàng hóa, đồ dùng
- Đăng tải sản phẩm lên ứng dụng
- Tìm kiếm sản phẩm trao đổi có giá trị tương đương
- Nơi gửi đồ ủng hộ từ thiện cho người nghèo

Cập nhật vào: 17/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng DOBODY cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải DOBODY cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ