doctape  icon download

doctape Đọc tài liệu trên thiết bị iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

doctape 1.8.3

Phiên bản:
1.8.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
349866
Size:
8,8 MB
Phát hành:
doctape
Cập nhật:
02/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download doctape 1.8.3

Đỗ Thanh Hải

doctape for iOS là ứng dụng truy cập tài liệu chạy trên các thiết bị của hệ điều hành iOS. Ứng dụng cho phép người dùng truy cập tới toàn bộ tại liệu và file media trên các thiết bị cầm tay iPhone/iPad. Với thiết kế giao diện dễ sử dụng cùng với tính năng ưu việt, doctape chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

advertisements





doctape for iOS là ứng dụng cho phép người dùng có thể truy cập vào các tài liệu và media cho điện thoại iPhone/iPad. Người dùng có thể truy cập tới tài liệu, các media như: tài liệu word, exel, pdf, mp3, mp4… từ đó người dùng có thể sử dụng chúng với nhiều mục đich khác nhau như học tập, công việc hay là giải trí.

 

doctape for iOS


Ứng dụng doctape for iOS được tích hợp nhiều tính năng vô cùng hữu ích. Doctape cho phép người dùng có thể tự động sao lưu online mà không lo biến mất dữ liệu. Bên cạnh đó người dùng còn có thể thông qua phần mềm để chia sẻ các file các media với bạn bè, người thân một cách rất dễ dàng.


doctape for iOS được thiết kế với giao diện trực quan , các mục được thiết kế một cách khoa học. Không chỉ dừng lại ở đó, ứng dụng còn có các loại định dạng file tự động chuyển đổi bằng công cụ chuyển đổi đám mây tích hợp: File Microsoft Office, Open Office (odt, ods, sxw, stw), File văn bản, Video, Audio, File ảnh và vector…


các tính năng chính của doctape for iOS


- Tự động sao lưu online không sợ bị mất mát dữ liệu.
- Cho phép chia sẻ file với bạn bè.
- Tự động chuyển đổi bằng công cụ chuyển đổi đám mây tích hợp.

 

doctape for iOS

Cập nhật vào: 02/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng doctape được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải doctape và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ