Đổi gió  icon download

Đổi gió Giải trí tổng hợp cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đổi gió 1.0.6

Phiên bản:
1.0.6
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
345866
Size:
2,9 MB
Phát hành:
Hoa Sen Solutions
Cập nhật:
18/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Đổi gió 1.0.6

Nguyễn Thuý Thanh

Đổi gió for iOS là ứng dụng cho phép người sử dụng các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS có khả năng đọc các thông tin giải trí về phim ảnh, kịch, ca nhạc hay các sự kiện đã và đang diễn ra trên cả nước.

advertisements





Đổi gió for iOS không chỉ có tính năng của một tờ báo thông thường là cung cấp các thông tin về giải trí cho người sử dụng mà nó còn cung cấp đầy đủ các thông tin cho người sử dụng về địa điểm giải trí gần nhất so với vị trí họ đang ở.

Đổi gió for iOS là nơi cập nhật thông tin giải trí tin cậy và nhanh chóng. Các thông tin được cập nhật liên tục theo từng ngày, từng giờ - chính vì thế ứng dụng luôn đem đến những thông tin mới nhất, hot nhất trên toàn quốc ( toàn thế giới). Các danh mục trong ứng dụng được phân theo các nhóm khác nhau như : Phim – kịch- ca nhạc – sự kiện….

Đổi gió for iOS sẽ giúp bạn tìm kiếm thông tin giải trí một cách dễ dàng. Nếu bạn muốn biết thời gian, địa điểm tổ chức các sự kiệm và đường đi ngắn nhất để đến đó thì ứng dụng này của chúng tôi cùng sẵn sàng cung cấp cho bạn chỉ trong nháy mắt. Thêm vào đó đến với ứng dụng này của chúng tôi bạn có thể đăng nhập Facebook một cách nhanh chóng và thực hiện tất cả các thao tác trên đó y như bạn đang sử dụng trên máy tính.

Các tính năng chính của ứng dụng Đổi gió for iOS

-    Đọc thông tin giải trí
-    Xem địa điểm giải trí gần nhất
-    Chỉ đường
-    Hỗ trợ đăng nhập Facebook

Một số hình ảnh khác trong Đổi gió for iOS





Cập nhật vào: 18/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đổi gió được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đổi gió và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ