Doodle Draw cho iOS icon download

Doodle Draw cho iOS Game vẽ hình đoán chữ trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Doodle Draw cho iOS 0.3.0

Phiên bản:
0.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
814
Size:
4.0 MB
Phát hành:
Claybox
Cập nhật:
12/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Doodle Draw cho iOS 0.3.0

Đỗ Thanh Hải

Doodle Draw cho iOS là tựa game nóng hổi mới ra lò trên các nền tảng iOS, với cách thức vẽ hình đoán chữ khá thú vị qua ứng dụng nhắn tin Facebook Messenger. Để cài đặt và chơi, bạn đều phải sử dụng đến ứng dụng này, mang lại những phút giây giải trí thú vị và thoải mái cho bạn trên thiết bị di động của mình.

advertisements





Doodle Draw cho iOS có cách thức chơi khá đơn giản, sau khi cài đặt game, bạn truy cập Facebook Messenger, tạo cuộc hội thoại với bạn bè và vẽ các hình thù bằng ngón tay của mình trên màn hình cảm ứng. 
Đối với người dùng Android bạn hãy tải phiên bản Doodle Draw cho Android tại đây Doodle Draw cho Android
 
 
 
 
Doodle Draw cho iOS cho phép gửi hình ảnh đến bạn bè và mời họ đoán ra từ đó, khá giống với trò chơi bắt chữ. Bạn có thể sử dụng các màu sắc khác nhau để tô điểm cho các bức vẽ. Những hình ảnh này chính là sự mô tả lại gần gũi nhất với một từ mà bạn đã lựa chọn và nghĩ đến trong đầu. 
 
 
 
 
Doodle Draw cho iOS sẽ làm cho những tin nhắn thông thường trở nên thú vị hơn nhiều bằng việc kết hợp với các hình ảnh. Khi chơi được một thời gian nhất định, người chơi sẽ được tặng điểm, và cơ chế thưởng điểm cũng sẽ được áp dụng trong trường hợp mời bạn bè chơi cùng, số điểm thưởng có thể được sử dụng để mua thêm màu sắc cho hình vẽ.
 
Các tính năng chính của Doodle Draw cho iOS:
- Vẽ hình mô tả từ trên ứng dụng Facebook Messenger
- Gửi đến bạn bè để đoán chữ qua hình
- Sử dụng các màu sắc khác nhau cho hình vẽ
- Mời bạn bè cùng chơi để được thưởng điểm

Cập nhật vào: 12/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Doodle Draw cho iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Doodle Draw cho iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ