Dosoft Office  icon download

Dosoft Office Quản lý công việc văn phòng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dosoft Office 1.1.9

Phiên bản:
1.1.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 trở lên
Downloads:
334100
Size:
921,6 KB
Phát hành:
Dosoft
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dosoft Office 1.1.9

Trần Minh Quân

Dosoft Office for iOS là một ứng dụng cho phép người dùng quản lí văn phòng của mình thông minh ngay trên các thiết bị cầm tay gọn nhẹ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc sắp xếp, quản lí công việc thì hãy để ứng dụng giúp bạn. Máy bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí.

advertisements





Dosoft Office for iOS dễ dàng hoạt động với các thiết bị iOS và cho phép bạn quản lí, giám sát, theo dõi các công việc văn phòng của mình một cách dễ dàng, hiệu quả nhất mà lại không mất quá nhiều thời gian. Bằng việc tích hợp nhiều tính năng, ứng dụng đang đực nhiều người dùng quan tâm.

Ứng dụng quản lí văn phòng Dosoft Office for iOS sẽ hỗ trợ việc quản lí văn phòng của bạn bằng cách xem các danh sách công việc sau đó xử lí,hay tạo một công việc mối, chuyển tiếp nhiều công việc. Điều này giúp công việc của bạn trở nên đơn giản, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành hiệu quả.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng Dosoft Office for iOS đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Dosoft Office for iOS:

- Giúp bạn quản lí công việc văn phòng dễ dàng.
- Có thể xem danh sách và xử lí công việc nhanh.
- Tích hợp rất nhiều tính năng thú vị khác.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dosoft Office được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dosoft Office và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ