Downloads+  icon download

Downloads+ Tăng tốc download trên iOS

35/5

Download

Bắt đầu tải

Downloads+

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365733
Size:
6,1 MB
Phát hành:
GameStruct
Cập nhật:
05/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Downloads+

Trần Minh Quân

Downloads+ for iOS là một phần mềm giúp bạn có thể tải dữ liệu một cách tiện lợi nhất. Bạn hoàn toàn có thể tải dữ liệu, ảnh hay các file một cách dễ dàng nhất. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng này trên thiết bị iOS nhé.

advertisements





Downloads+ for iOS giống như một kho chứa dữ liệu mini giúp bạn có thể chứa dữ liệu khi có việc cần bạn phải đi ra ngoài. Ứng dụng cũng giúp bạn tải tài liệu quan trọng trên email với tốc độ nhanh chóng mà không cần đến chiếc máy tính.

Downloads+ for iOS cũng có thể giúp bạn duyệt web, xem chương trình nhạc, xem video hay đơn giản là quản lý các thư mục download của bạn. Ứng dụng cũng giúp bạn có thể giải nén của file Zip. Bạn hãy nhanh tay khám phá ngay ứng dụng này trên thiết bị iOS nhé.

Downloads+ for iOS đang là phần mềm khá tiện ích cho bạn. Bạn có thể có ngay ứng dụng nếu máy của bạn đã có thiết bị iOS.

Tính năng của Downloads+ for iOS:

- Bạn có thể tải dữ liệu một cách tốt nhất.
- Khám phá thêm một phần mềm hữu ích cho máy của bạn.
- Giúp bạn quản lý download một cách đơn giản nhất.
- Bạn hoàn toàn được miễn phí tải và sử dụng ứng dụng
- Giao diện thân thiện với người sử dụng.
 

Cập nhật vào: 05/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Downloads+ được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Downloads+ và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ