Dr Panda

Dr Panda's Airport Game Sân bay của tiến sĩ gấu

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dr Panda's Airport 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0
Downloads:
2516
Size:
61.5 MB
Phát hành:
TribePlay Limited
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dr Panda's Airport 1.3

Hoàng Gia Bách

Dr Panda's Airport For iOS mang đến cho người chơi một trò chơi giải trí vô cùng thú vị được mô phỏng dựa trên các thủ tục cần thiết trong sân bay. Từ việc kiểm soát hành lý, đăng ký hải quan đến việc cất cánh và hạ cánh an toàn. Đây là cơ hội vô cùng hữu ích giúp người chơi trải nghiệm những hoạt động với sân bay như ngoài đời thực.

advertisements





Khi đến Dr Panda's Airport For iOS, người chơi có thể tham gia vào tất cả các phần của 10 hoạt động trong sân bay. Nhiệm vụ của người chơi bao gồm đóng dấu hộ chiếu ở hải quan, kiểm tra hành lý đồng thời kiểm soát để giúp máy bay hạ cánh an toàn.

Dr Panda's Airport For iOS có giao diện trực quan và hệ thống điều khiển dễ dàng, bất kể là già hay trẻ cũng có thể bắt đầu trò chơi với sân bay riêng của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để giúp trẻ em tìm hiểu cách có thể quản lý được nhiều nhiệm vụ.

Với các nhân vật và các họat động tinh nghịch trong Dr Panda's Airport For iOS, người chơi có thể dần khám phá ra nhiều bí mật được tìm thấy trong các trò chơi mini. Qua đó, tạo cho mọi người cảm giác thú vị và hào hứng khi đón chờ những nhiệm vụ và hành động tiếp theo. Hãy trải nghiệm những tính năng với game sân bay như ngoài đời thực ngay hôm nay bạn nhé!

Tính năng chính của Dr Panda's Airport For iOS:

 


- Cung cấp 10 game mini
- Nhập vai vào các nhân vật ngộ nghĩnh
- Hệ thống điều khiển trực quan
- Quản lý nhiệm vụ dễ dàng.

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dr Panda's Airport được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dr Panda's Airport và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ