Dr. Seuss`s The Cat in the Hat Color & Create!  icon download

Dr. Seuss`s The Cat in the Hat Color & Create! Tập tô màu cho bé cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dr. Seuss`s The Cat in the Hat Color & Create! 1.2.2

Phiên bản:
1.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1066
Size:
109 MB
Phát hành:
Random House LLC
Cập nhật:
06/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dr. Seuss`s The Cat in the Hat Color & Create! 1.2.2

Hoàng Gia Bách

Dr. Seuss’s The Cat in the Hat Color & Create! for iOS là ứng dụng tập tô màu cho các bé trên thiết bị iOS với hệ thống màu sắc phong phú để hỗ trợ các bé học vẽ, sáng tạo cùng trí tưởng tượng của mình. Đây là công cụ có cách sử dụng đơn giản, phù hợp cho lứa tuổi trẻ em vừa học vừa chơi rất bổ ích.

advertisements





Dr. Seuss’s The Cat in the Hat Color & Create! for iOS cung cấp 32 màu sắc khác nhau trên một giao diện đẹp mắt để các bé tập tô màu, dựa trên những hình ảnh sẵn có. Các bé sẽ được sáng tạo với những con vật, đồ vật quen thuộc xung quanh mình và phát huy trí tưởng tượng bằng việc tự tay vẽ nên những tác phẩm cho riêng mình.





Cập nhật vào: 06/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dr. Seuss`s The Cat in the Hat Color & Create! được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dr. Seuss`s The Cat in the Hat Color & Create! và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ