Dự báo thời tiết  icon download

Dự báo thời tiết Xem dự báo thời tiết trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dự báo thời tiết 1.5

Phiên bản:
1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
348533
Size:
3,5 MB
Phát hành:
BHMedia
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Dự báo thời tiết 1.5

Thu Hà

Dự báo thời tiết for iOS là ứng dụng cho phép người dùng xem dự báo thời tiết bất kỳ vùng miền nào trên 64 tỉnh thành của Việt Nam. Người dùng có thể yên tâm về tính chính xác bởi nguồn dữ liệu luôn được cập nhật từ NASA và trung tâm khí tượng thủy văn của Việt Nam.

advertisements





Với Dự báo thời tiết for iOS, giờ đây người dùng có thể yên tâm khi theo dõi thời tiết ở bất kì vùng miền, tỉnh thành nào trên cả nước. Do nguồn dữ liệu luôn luôn được cập nhật tự động nên chính xác đến từng giờ, từng vùng miền giúp người dùng nắm bắt được thông tin về thời tiết một cách nhanh nhạy hơn.

Dự báo thời tiết for iOS

Bên cạnh đó, Dự báo thời tiết for iOS còn cung cấp những thông tin chi tiết như độ ẩm, lượng mưa, hướng gió, áp suất, tầm nhìn,… và dự báo thời tiết trong 5 ngày kế tiếp. Tính năng hữu ích này giúp người dùng có thể lập kế hoạch làm việc hay du lịch một cách chính xác.

Người dùng có thể chia sẻ tiện ích này với người thân và bạn bè của mình để có thể nắm bắt được những thông tin chính xác nhất về thời tiết hiện tại và những ngày kế tiếp. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để cùng trải nghiệm những tính năng hữu ích và không bỏ lỡ bất kỳ kế hoạch yêu thích nào của mình bạn nhé!

Tính năng chính của Dự báo thời tiết for iOS:

- Cho phép xem thời tiết các vùng miền
- Tự động cập nhật
- Cho phép xem độ ẩm, hướng gió
- Cho phép xem thời tiết 5 ngày kế tiếp
- Chia sẻ với mọi người
 

 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dự báo thời tiết được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dự báo thời tiết và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ