Du lịch Việt Nam for iOS icon download

Du lịch Việt Nam for iOS Khám phá du lịch Việt Nam

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Du lịch Việt Nam for iOS 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
365733
Size:
5,1 MB
Phát hành:
Felix
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Du lịch Việt Nam for iOS 1.0.2

Thu Hà

Du lịch Việt Nam for iOS là trình ứng dụng cung cấp cho người dùng những thông tin cụ thể và chi tiết về du lịch ở đất nước Việt Nam. Người dùng sẽ có được những địa điểm hấp dẫn để có thể đi du lịch dễ dàng. Đây là một giải pháp hữu dụng và tốt nhất cho bạn đam mê du lịch.

advertisements





Thông tin mà Du lịch Việt Nam for iOS cung cấp được cập nhật một cách liên tục 24/7. Người dùng luôn được cập nhật những sự kiện, thông tin mới nhất những gì đang xảy ra.

Du lịch Việt Nam for iOS

Bên cạnh đó, Du lịch Việt Nam for iOS bạn sẽ có được cái nhìn toàn cảnh và tổng quát về việc du lịch ở Việt Nam. Ngoài ra, người dùng còn có được thông tin chi tiết về vị trí du lịch nằm trong top 20 điểm đến hàng đầu.

Giao diện của Du lịch Việt Nam for iOS được thiết kế đẹp mắt và vô cùng tinh tế. Hình ảnh được cung cấp với chất lượng cao. Bạn có thể truy cập tin tức bằng hình thức xem album ảnh. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập tin tức một cách offline.

Các tính năng chính của Du lịch Việt Nam for iOS:

- Thông tin về điểm đến du lịch
- Cung cấp tin tức liên tục 24/7
- Cung cấp top 20 điểm đến hàng đầu
- Hình ảnh chất lượng cao
- Truy cập tin tức một cách offline

Một số hình ảnh khác

Du lịch Việt Nam for iOS

Du lịch Việt Nam for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Du lịch Việt Nam for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Du lịch Việt Nam for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ