Dubsmash cho iPhone icon download

Dubsmash cho iPhone Hát nhép trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Dubsmash cho iPhone 1.2.9

Phiên bản:
1.2.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
625
Size:
27.0 MB
Phát hành:
Mobile Motion GmbH
Cập nhật:
24/06/2015

Đánh giáChém Gió

Download Dubsmash cho iPhone 1.2.9

Trần Minh Quân

Dubsmash cho iPhone là một ứng dụng giúp cho việc dựng cảnh hát mấp máy môi theo bài hát và chia sẻ với bạn bè trở nên đơn giản và gọn nhẹ. Chỉ thế thôi nhưng trào lưu Dubsmash cũng khuấy động Facebook với rất nhiều người nổi tiếng hưởng ứng.

advertisements





1. Chọn âm thanh yêu thích của bạn trên Dubsmash
2. Ghi lại chính mình với những âm thanh
3. Chia sẻ những Dub ghi lại với bạn bè của bạn
 
Dubsmash làm cho nó dễ dàng và thú vị để tạo ra các cuộc trò chuyện vui nhộn. Chỉ trong vài giây, bạn có thể lồng dấu ngoặc kép và âm thanh nổi tiếng để tạo ra những video hài hước sau đó bạn có thể chia sẻ với bạn bè của bạn.
 
Bất cứ ai cũng có thể là một diễn viên tuyệt vời với Dubsmash! Đơn giản chỉ cần để cho các dấu ngoặc kép nói cho bạn, hoặc đi tất cả ra và hiển thị giải thích tốt nhất của bạn bằng cách sử dụng một trong vô số một lớp lót trong các ứng dụng.
 
Ngoài việc tạo ra video tuyệt vời, bạn cũng có thể tạo ra bộ sưu tập của thư viện âm thanh với trích dẫn lớn nhất thế giới, hoặc thêm âm thanh của riêng mình cho mọi người sử dụng.
 
Nó chưa bao giờ được dễ dàng hơn để làm cho mọi chuyện đáng cười. Ngoài ra người dùng hãy tải thêm ứng dụng hát karaoke trên iPhone, iPad đó là Karaoke Pro for iOS
 
 
 
 
 

Cập nhật vào: 24/06/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Dubsmash cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Dubsmash cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ