Bắt chữ cho iPhone icon download

Bắt chữ cho iPhone Trò chơi đuổi hình bắt chữ cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bắt chữ cho iPhone 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
365366
Size:
46,8 MB
Phát hành:
Dinh Anh Quan
Cập nhật:
07/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Bắt chữ cho iPhone 1.0.0

Trần Văn Việt

Bắt chữ cho iPhone là ứng dụng mang đến cho người dùng trò chơi đuổi hình bắt chữ được nhiều người yêu thích. Đây là ứng dụng game được mô phỏng lại từ gameshow truyền hình ăn khách nhất Việt Nam. Tham gia ứng dụng để cảm nhận trò chơi thú vị này.

advertisements





Bắt chữ cho iPhone được đánh giá là trò chơi vô cùng vui nhộn và hấp dẫn với kho dữ liệu ảnh câu hỏi lớn và liên tục được cập nhật Không chỉ đem đến những phút giây thư giãn, nó còn thử tài hiểu biết của bạn về các lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó còn có các game cực hay khác đã trở thành huyền thoại đối với người chơi đó là Where My Water Cho iPhone và Candy Crush Saga cho iPhone

download Bắt chữ cho iPhone

Tuy cách chơi của Bắt chữ cho iPhone đơn giản nhưng nội dung lại rất hấp dẫn. Nó dành cho tất cả các lứa tuối khác nhau. Nhiệm vụ của người chơi là tìm ra đúng đáp án phù hợp với 4 hình ảnh được cung cấp.

Bắt chữ cho iPhone thu hút đông đảo người chơi tham gia ứng dụng này. Hãy sử dụng nó trên thiết bị di động của bạn để chinh phục các hình vẽ ngộ nghĩnh nhé.

Tính năng chính của ứng dụng Bắt chữ cho iPhone:

- Mang đến cho người dùng trò chơi đuổi hình bắt chữ trên thiết bị di động
- Hấp dẫn với những hình vẽ độc đáo
- Đơn giản nhưng nội dung lại rất hấp dẫn
- Sử dụng ứng dụng miễn phí

Một số hình ảnh khác trong Bắt chữ cho iPhone

tai Bắt chữ cho iPhone

 

Bắt chữ cho iPhone là phiên bản game tìm và đoán chữ dựa vào hình ảnh hỗ trợ trên iPhone sau các phiên bản dành cho các nền tảng khác như bat chu cho Android và bat chu cho Windows Phone. Game dựa theo gameshow truyền hình nổi tiếng "Đuổi hình bắt chữ" nên sức hút của nó đã lan tỏa rộng trong cộng đồng người chơi ngay từ khi mới ra đời.



 

Bắt chữ cho iPhone là hành trình giải đố, tìm những cụm từ ẩn đằng sau mỗi hình ảnh mang tính chất hài hước, vui nhộn,  nhưng không kém phần bất ngờ, thú vị, mới lạ,... Nhiệm vụ của bạn là phải tìm ra sự liên quan trong hình ảnh để xâu chuỗi và ghép chúng lại với nhau tạo thành các câu chữ có nghĩa. Những đáp án được mở ra có thể khiến bạn không nhịn được cười vì sự đơn giản đến bất ngờ hoặc có thể không liên quan gì.
 
Bắt chữ cho iPhone mang đến cho bạn vốn kiến thức rộng rãi về tiếng Việt, tiếng Hán, thậm chí là cả tiếng Anh cùng với các chủ đề liên quan đến địa lý, lịch sử, thể thao, danh nhân,... Nếu bạn gặp một từ khó đoán trong các màn chơi, bạn có thể nhờ bạn bè, mở các ô chữ bằng điểm thưởng ở các màn chơi trước...

 

Cập nhật vào: 07/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bắt chữ cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bắt chữ cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ