Đường sắt Việt Nam cho iPhone icon download

Đường sắt Việt Nam cho iPhone Mua vé tàu trực tuyến bằng iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Đường sắt Việt Nam cho iPhone 1.0.5

Phiên bản:
1.0.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.1 trở lên
Downloads:
1897
Size:
8.1 MB
Phát hành:
FPT Technology Solutions
Cập nhật:
08/03/2016

Đánh giáChém Gió

Download Đường sắt Việt Nam cho iPhone 1.0.5

Thu Hà

Đường sắt Việt Nam cho iPhone là ứng dụng được cài đặt và sử dụng cho hệ điều hành iOS với khả năng giúp người dùng có thể mua vé tàu trực tuyến, nhằm giảm thời gian và công sức khi mua vé tàu về quê ăn tết, tránh các tình trạng xếp hàng, xô đẩy, chen lấn mà vẫn có thể mua cho mình một tấm vé tàu.

advertisements





Đường sắt Việt Nam cho iPhone chỉ cần sử dụng chiếc điện thoại iPhone, truy cập vào ứng dụng bạn cần một tài khoản khi khởi động ứng dụng cần nhập thông tin cá nhân của mình, những lần sau hệ thống sẽ tự động lưu thông tin của bạn, với khả năng cung cấp thông tin về tất cả các chuyến tàu trong ngày trên cả nước, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và tra cứu chuyến tàu mà mình cần mua. Ứng dụng iPhone này sẽ giúp ích rất nhiều cho những người thường xuyên có nhu cầu đi lại bằng tàu hỏa.

 

download duong sat viet nam cho iphone

 

 

Đường sắt Việt Nam cho iPhone kiểm soát tình trạng vé tàu, hiển thị thông tin về các vé tàu đã được mua, các vé chờ thanh toán và các vé chưa bán để bạn có thể mua vé dễ hơn, ngoài ra người dùng có thể tìm kiếm địa điểm thanh toán vé trả sau để thanh toán tiền vé.

 

download duong sat viet nam cho iphone

 

 

Đường sắt Việt Nam cho iPhone có thể đặt mua vé tàu mọi lúc, mọi nơi chính vì vậy ứng dụng khá phù hợp với những ai hay đi tàu để mua vé tàu dễ dàng hơn mà không mất quá nhiều thời gian. Còn nếu bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn khi đi du lịch xa thì Booking.com for iOS sẽ cần thiết, Booking.com for iOS giúp đặt phòng khách sạn trực tuyến dễ dàng.

 

download duong sat viet nam cho iphone

 

 

Cũng liên quan đến nhu cầu đi lại, du lịch của con người, các bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng cho điện thoại iPhone như Xem tuyến xe bus for iOS, MyTravel Vietnam for iOS, Booking.com for iOS... Trong đó Xem tuyến xe bus for iOS là ứng dụng giúp bạn tra cứu xe bus để đi lại trong thành phố.

 

download duong sat viet nam cho iphone

 

Những tính năng chính của Đường sắt Việt Nam cho iPhone:

 

- Mua vé tàu trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng

- Quản lý thông tin các loại vé tàu

- Tra cứu địa điểm thanh toán trả sau

Cập nhật vào: 08/03/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Đường sắt Việt Nam cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Đường sắt Việt Nam cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ