E kidsongs  icon download

E kidsongs Học tiếng Anh cho bài hát cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

E kidsongs 1.0.1

Phiên bản:
1.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
363133
Size:
3,5 MB
Phát hành:
vKid
Cập nhật:
23/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download E kidsongs 1.0.1

Thu Hà

E-kidsongs for iOS là ứng dụng giải trí sưu tập bài hát tiếng Anh cho thiếu nhi trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp dễ dàng dử dụng. Tiện ích giúp dạy học tiếng Anh cho bé qua bộ sưu tập bài hát cho thiếu nhi với giao diện HD sắc nét.

advertisements





E-kidsongs for iOS hỗ trợ để cha mẹ sưu tập các bài hát tiếng Anh đặc sắc dành tặng cho các bé. Ứng dụng hỗ trợ bổ sung các kiên thức và khả nămh học tiếng Anh cho thiếu nhi. Tiện ích hỗ trợ cho bạn giải trí bài hát cho thiếu nhi bằng tiếng anh dành cho bé cực vui trên iOS.

E-kidsongs for iOS hỗ trợ trẻ học tiếng Anh và từ vựng trong bài hát với giai điệu vui nhộn. Tiện ích được thiết kế cung cấp lời bài hát bằng tiếng anh giúp bé học hỏi nhanh chóng và dễ dàng nhớ lời thuộc bài hát, từ vựng.

E-kidsongs for iOS được thiết kế cung cấp các bài hát tiếng Anh tuyển chọn được thẩm định và tư vấn bởi các chuyên gia giáo dục hàng đầu. Tiện ích hỗ trợ cho các bé phát triển tư duy và khả năng tiếng Anh của mình thông qua hình ảnh và giai điệu âm thanh sinh động.

Các tính năng chính của E-kidsongs for iOS:

- Sưu tập bài hát
- Cho thiếu nhi
- Học tiếng Anh
- Hình ảnh âm thanh
- Vốn từ vựng
- Chế độ offline

Một số hình ảnh khác trong E-kidsongs for iOS





Cập nhật vào: 23/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng E kidsongs được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải E kidsongs và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ