EatingWell Healthy in a Hurry  icon download

EatingWell Healthy in a Hurry Sách dạy nấu ăn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

EatingWell Healthy in a Hurry 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 3.1 or later
Downloads:
349366
Size:
20 MB
Phát hành:
Amphetamobile
Cập nhật:
27/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download EatingWell Healthy in a Hurry 2.2

Nguyễn Thuý Thanh

EatingWell Healthy in a Hurry for iOS cung cấp cho người dùng các thông tin về cách ăn uống khoa học cũng như các món ăn ngon nổi tiếng để tốt cho sức khỏe. Với những thông tin hữu ích mà ứng dụng mang lại, chắc chắn người dùng sẽ vô cùng hài lòng.

advertisements





Giờ đây với EatingWell Healthy in a Hurry for iOS , người dùng có thể yên tâm khi tham khảo các công thức nấu ăn ngon và khoa học cho gia đình. Các thông tin hữu ích được tạp chí ăn uống hàng đầu trên thế giới cung cấp nên việc thực hiện theo những hướng dẫn đó không hề khó khăn nữa.

Bên cạnh đó, EatingWell Healthy in a Hurry for iOS giúp bạn lựa chọn được công thức tùy theo những bữa ăn để phù hợp với sở thích của từng thành viên trong gia đình. Hơn nữa, người dùng có thể chọn những món ăn cho thực đơn một tuần và vẫn đủ chất dinh dưỡng.

Chỉ cần vài thao tác đơn giản là người dùng được cung cấp một danh sách công thức món ăn, chế độ ăn một cách rất khoa học được những nhà đầu bếp hàng đầu và nghiên cứu chọn lọc. Ngoài ra, Healthy in a Hurry for iOS còn cung cấp hình ảnh và tiêu chí để người dùng thuận tiện hơn khi sử dụng. Hãy tải về và thực hiện việc chế biến các món ăn ngon cho gia đinh ngay hôm nay bạn nhé!

Tính năng chính của EatingWell Healthy in a Hurry for iOS:

- Cho phép tạo danh sách công thức
- Cung cấp công thức nấu ăn
- Cung cấp hình ảnh và tiêu chí
- Sắp xếp và chọn lọc để tối ưu hóa
- Tùy chỉnh thực đơn

Hình ảnh trong EatingWell Healthy in a Hurry for iOS


 

Cập nhật vào: 27/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng EatingWell Healthy in a Hurry được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải EatingWell Healthy in a Hurry và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ