eBay cho iPhone icon download

eBay cho iPhone Ứng dụng xem hàng, mua hàng eBay trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

eBay cho iPhone 4.1.5

Phiên bản:
4.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
1746
Size:
60.3 Mb
Phát hành:
eBay Inc
Cập nhật:
12/11/2015

Đánh giáChém Gió

Download eBay cho iPhone 4.1.5

Trần Văn Việt

eBay cho iPhone là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem hàng, mua hàng eBay trên điện thoại iPhone của mình. Sau khi tải eBay cho iPhone người dùng hoàn toàn có thể mua những món hàng eBay tại bất cứ đâu chỉ với chiếc điện thoại nhỏ trên tay.

advertisements





Là một trong những trang thương mại điện tử lớn trên thế giới eBay hàng ngày cung cấp hàng triệu đơn hàng khác nhau cho người dùng. Họ có thể tìm thấy những món hàng nhỏ nhất cho tới những món đồ công nghệ đắt tiền hay cổ vật... trên đó, bên cạnh phiên bản eBay cho android người dùng có thể download eBay cho iPhone để sử dụng.

tai ebay cho iphone
Tải eBay cho iPhone - Ứng dụng xem hàng, mua hàng eBay trên iPhone

Nếu như ở Việt Nam có Sendo.vn cho iPhone, Mua chung, Chotot... vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của bạn, lúc này bạn nên tìm hướng đi ra một "chợ" lớn hơn để thỏa sức xem hàng và mua sắm những món đồ cần thiết cho mình. Một trong số các chợ điện tử người dùng hay lui tới chính là eBay, bên cạnh Sendo.vn cho iPhone hiện bạn có thể eBay cho iPhone phiên bản mới.

download ebay cho iphone
Download eBay cho iPhone phiên bản mới

Tương tự như bản eBay cho android với người dùng sử dụng eBay cho iPhone họ có thể xem hàng, mua hàng, thanh toán hóa đơn hàng hóa... trên chính chiếc điện thoại di động của mình.

tai ebay cho iphone
Sử dụng eBay cho iPhone mua hàng trực tuyến dễ hơn bao giờ hết

Đặc điểm nổi bật của eBay cho iPhone

- Hỗ trợ xem hàng hóa eBay trên iPhone
- Hỗ trợ mua hàng eBay trên iPhone
- Hỗ trợ thanh toán hóa đơn hàng hóa eBay trên iPhone
- Hỗ trợ khiếu nại, đổi trả sản phẩm...
 

Cập nhật vào: 12/11/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng eBay cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải eBay cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ