Eeemojis for iMessages  icon download

Eeemojis for iMessages Biểu tượng cảm xúc tin nhắn trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Eeemojis for iMessages

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
852
Size:
42.3 MB
Phát hành:
Curtis Renshaw
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download Eeemojis for iMessages

Nguyễn Sang

Eeemojis for iMessages for iOS là kho biểu tượng cảm xúc độc đáo cho người dùng iOS giúp bạn chèn những hình ảnh thú vị vào trong các tin nhắn hoặc cuộc trò chuyện trực tuyến. Ứng dụng đơn giản này sẽ làm cho cuộc nói chuyện của bạn với bạn bè trở nên thoải mái và vui vẻ hơn.

advertisements





Eeemojis for iMessages for iOS sẽ mang lại cho bạn những cuộc trò chuyện vui vẻ và thú vị với bạn bè bằng những biểu tượng cảm xúc độc đáo, những hình ảnh mang tính minh họa được chèn vào văn bản tin nhắn. Nếu bạn là một tín đồ của iMessages thì ứng dụng Eeemojis sẽ là một món quà bất ngờ cho bạn, giúp bạn trải nghiệm những tin nhắn hình ảnh sinh động.

Eeemojis for iMessages for iOS sẽ làm thỏa mãn ý thích của bạn với kho hình ảnh phong phú với nhiều kích thước khác nhau để bạn thêm vào tin nhắn hoặc xen vào cuộc trò chuyện gây bất ngờ cho đối phương, tăng thêm không khí thân mật giữa bạn với bạn bè và người thân. Các hình ảnh được gửi với tốc độ nhanh đến đối tượng trò chuyện và giữ nguyên nếu bạn bè của bạn cũng dùng thiết bị tương tự.

Eeemojis for iMessages for iOS sỡ hữu những hình ảnh và các biểu tượng hiếm hoi mà ít ứng dụng nào có được, sẽ khiến bạn ngạc nhiên và say mê hơn trong khi chat hoặc nhắn tin cho bạn bè. Tải về và thử nghiệm kho hình ảnh đa dạng và độc đáo này để có những phút giây giải trí thật bổ ích trên các thiết bị iOS.

Các tính năng chính của Eeemojis for iMessages for iOS:

- Kho biểu tượng cảm xúc hỗ trợ trò chuyện trên các thiết bị iOS
- Nhiều hình ảnh với kích thước khác nhau
- Chèn dễ dàng vào tin nhắn hoặc gửi độc lập
- Làm cho cuộc nói chuyện trở nên thú vị hơn

Một số hình ảnh khác


 

Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Eeemojis for iMessages được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Eeemojis for iMessages và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ