English Irregular Verbs  icon download

English Irregular Verbs Từ điển động từ bất quy tắc

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

English Irregular Verbs 1.02

Phiên bản:
1.02
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
360600
Size:
19,9 MB
Phát hành:
ANTA Entertainment
Cập nhật:
11/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download English Irregular Verbs 1.02

Trần Minh Quân

English Irregular Verbs for là ứng dụng trên iOS cho phép bạn tra từ điển về những động từ không có quy tắc trong tiếng anh. Ứng dụng giúp bạn biết được nghĩa, cách sử dụng của những động từ đó một cách chính xác, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





English Irregular Verbs for iOS là ứng dụng giúp bạn tra từ điển tiếng Anh về những động từ bất quy tắc nhanh chóng và chính xác. Ứng dụng đã tổng hợp tất cả các động từ bất quy tắc trong tiếng Anh mang đến cho bạn giúp bạn học tiếng Anh tốt hơn.

English Irregular Verbs for iOS

English Irregular Verbs for iOS ngoài việc giúp bạn tra từ điển về động tư bất quy tắc trong tiếng Anh nó còn hỗ trợ xem video giúp bạn ghi nhớ tốt hơn. Với ứng dụng này bạn có thể học tiếng Anh mọi lúc mọi nơi.

English Irregular Verbs for iOS là ứng dụng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, chẳng thế mà nó thu hút hàng nghìn người tham gia. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS 3.2 trở lên là có thể cài đặt và sử dụng miễn phí ứng dụng này.

Tính năng của English Irregular Verbs for iOS:

- Tổng hợp 489 động từ bất quy tắc.
- Giúp bạn ghi nhớ động từ bất quy tắc dễ dàng.
- Hỗ trợ hiệu ứng âm thanh tốt.
- Cung cấp ideo.

Một số ảnh khác

English Irregular Verbs for iOS
 

 

Cập nhật vào: 11/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng English Irregular Verbs được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải English Irregular Verbs và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ