English TestBank  icon download

English TestBank Luyện thi tiếng Anh ESL trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

English TestBank 2.2.2

Phiên bản:
2.2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1 or later
Downloads:
365133
Size:
12,7 MB
Phát hành:
Allen Resources
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download English TestBank 2.2.2

Đỗ Thanh Hải

English TestBank for iOS là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này giúp người dùng luyện thi chứng chỉ ESL một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với những tính năng hữu ích có trong ứng dụng, chắc chắn người dùng có thể nâng cao trình độ ngoại ngữ của bản thân.

advertisements





Giờ đây với English TestBank for iOS, người dùng có thể luyện thi để lấy chứng chỉ ESL một cách dễ dàng và nhanh chóng. Chương trình cung cấp các câu hỏi chắc nghiệm kèm hướng dẫn trả lời giúp người dùng tối đa hóa điểm số.

Bên cạnh đó, English TestBank for iOS có tính năng cho phép người dùng bỏ qua câu hỏi để có nhiều thời gian tập trung vào các câu hỏi tiếp theo. Đồng thời, người dùng có thể sử dụng tính năng trong ứng dụng để theo dõi trình độ của bản thân.

Ngoài ra, trong phiên bản mới English TestBank for iOS cho phép điều chỉnh kích cỡ phông chữ để hiển thị câu hỏi phù hợp với màn hình thiết bị di động. Người dùng có thể chia sẻ chương trình với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm các tính năng hữu ích có trong ứng dụng.

Tính năng chính của English TestBank for iOS:

- Thống kê trình độ của bản thân
- Cung cấp các câu hỏi trắc nghiệm
- Cho phép bỏ qua câu hỏi
- Điều chỉnh font chữ theo ý muốn
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng English TestBank được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải English TestBank và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ