English Verbs  icon download

English Verbs Học tiếng Anh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

English Verbs 4.0.9

Phiên bản:
4.0.9
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
356066
Size:
49,5 MB
Phát hành:
iEdutainments
Cập nhật:
30/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download English Verbs 4.0.9

Đỗ Thanh Hải

English Verbs for iOS là ứng dụng học động từ tiếng Anh hiệu quả trên iPhone, iPad của iOS. Bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề học động từ Tiếng Anh thì ứng dụng English Verbs thật sự cần thiết cho bạn. Chỉ cần cài đặt cho thiết bị của mình là bạn có thể dễ dàng học để giỏi Tiếng Anh hơn.

advertisements





Hiện nay, học tiếng Anh đang trở thành nhu cầu phổ biến của mọi người, để hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn với việc học động từ Tiếng Anh, ứng dụng English Verbs for iOS ra đời và thu hút nhiều người dùng iPhone, iPad. Ứng dụng giúp bạn học các động từ, cách chia động từ, phát âm chuẩn theo tiếng bản ngữ.

Đồng thời, English Verbs for iOS còn kết hợp nhiều hiệu ứng hình họa đẹp mắt, sinh động, giúp việc học tiếng Anh của bạn trở nên lí thú hơn. Hơn thế, ứng dụng này có cách chia động từ nhanh gấp 7 lần so với phương pháp khác, giúp bạn tiết kiệm thời gian và đẩy nhanh tốc độ học tiếng Anh của mình.

Giờ đây, chỉ với iPad, iPhone có cài đặt ứng dụng trong tay là bạn có thể dễ dàng học động từ tiếng Anh bất cứ đâu, bất cứ lúc nào. Hãy cài đặt ứng dụng cho máy để nâng cao kiển thức tiếng Anh của bạn.

Tính năng của English Verbs for iOS:

- Giúp bạn dễ dàng học động từ tiếng Anh.
- Đã có phiên bản 2.3.1 tích hợp nhiều tính năng.
- Có hiệu ứng hoạt họa đẹp mắt.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 30/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng English Verbs được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải English Verbs và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ