Equations and Inequalities solver cho iPhone icon download

Equations and Inequalities solver cho iPhone Ôn thi đại học môn toán trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Equations and Inequalities solver cho iPhone 1.3.1

Phiên bản:
1.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
2076
Size:
6.3 MB
Phát hành:
Giuseppe Mignogna
Cập nhật:
19/05/2015

Đánh giáChém Gió

Download Equations and Inequalities solver cho iPhone 1.3.1

Trần Minh Quân

Equations and Inequalities solver cho iPhone là ứng dụng ôn thi toán học, một trong các ứng dụng hiếm hoi bởi vì toán học không giống các môn học khác giúp người dùng nhanh chóng đưa ra các phương pháp giải các phương trình, bất phương trình, tìm nghiệm. Equations and Inequalities solver cho iPhone còn giúp bạn bẽ đồ thị hàm số, tìm đáp số nhanh chóng.

advertisements





Ứng dụng này sẽ giải quyết các phương trình và bất bình đẳng về mức độ thứ hai theo phương pháp đồ họa và các phương pháp số.
 
Thông qua việc phân tích các dấu hiệu của các hệ số của các biến của mức độ thứ hai, và đồng bằng, rễ được xác định, và trong trường hợp của bất đẳng thức, phạm vi của các giải pháp.
 
Ngoài ra bạn đọc hãy tải thêm các ứng dụng khác có tính năng tương tự như ôn thi đại học môn vật lý trên iphone và Giai Hoa Hoc cho iPhone
 
 
 
 

Cập nhật vào: 19/05/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Equations and Inequalities solver cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Equations and Inequalities solver cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ