Eternity Warriors 3 for iOS icon download

Eternity Warriors 3 for iOS Game nhập vai online cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Eternity Warriors 3 for iOS 3.0.1

Phiên bản:
3.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
1884
Size:
97.9 MB
Phát hành:
Glu Games Inc
Cập nhật:
02/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Eternity Warriors 3 for iOS 3.0.1

Trần Minh Quân

Eternity Warriors 3 for iOS là thể loại game nhập vai hành động hấp dẫn dành cho di động với đồ họa 3D sắc nét và các hiệu ứng kĩ năng chân thực. Người chơi sẽ được lựa chọn các nhân vật anh hùng và nhập vai, đối mặt với nhiều kẻ thù, tiêu diệt những kẻ cản đường và tìm các kho châu báu.

advertisements





Eternity Warriors 3 for iOS cho phép người chơi chọn nhân vật chính để nhập vai chính gồm: Warrior, Mage và Monk. Đây đều là những chiến binh anh hùng với sở trường và sức mạnh riêng, hệ thống kĩ năng và chỉ số khác nhau độc đáo. Nhiệm vụ của người chơi là chiến đấu dũng cảm trong một thế giới đầy rẫy những quái thú, truy tìm các hòm châu báu, tích lũy các kinh nghiệm. Game có hình ảnh 3D chân thực, sống động, hỗ trợ chơi trực tuyến nhiều người.






Cập nhật vào: 02/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Eternity Warriors 3 for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Eternity Warriors 3 for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ