Evernote Scannable cho iPhone icon download

Evernote Scannable cho iPhone Quét tài liệu tốc độ cao trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Evernote Scannable cho iPhone 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 trở lên
Downloads:
883
Size:
38.5 MB
Phát hành:
Productivity
Cập nhật:
22/09/2015

Đánh giáChém Gió

Download Evernote Scannable cho iPhone 2.0.1

Trần Văn Việt

Evernote Scannable cho iPhone được biết tới là một trong những ứng dụng hỗ trợ quét dữ liệu khá tốt hiện nay, ứng dụng cho phép quét các công thức, card visit và đặc biệt là các giấy tờ tài liệu...

advertisements





Evernote Scannable cho iPhone được tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR) có khả năng nhận dạng các chữ cái và số trên tài liệu hay văn bản đầu vào mà bạn lựa chọn rồi tiến hành phân tích đưa ra thông tin dạng tài liệu dạng kỹ thuật số đồng thời thu nhận các thông tin như số điện thoại, email, địa chỉ trên card visit lưu lại trên thiết bị quét.

 

Evernote Scannable cho iPhone

 

Evernote Scannable cho iPhone hoạt động tốt và khá dễ sử dụng, người dùng chỉ cần bật ứng dụng lên rồi chỉ camera vào tài liệu cần quét sau đó công cụ sẽ phần tích và đưa ra kết quả dưới dạng scan để người dùng lưu lại cũng như có những tùy chỉnh, ghi chú phù hợp trong quá trình sử dụng. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng NextScanner cho iPhone để chuyển đổi qua lại giữa các định dạng văn bản khác nhau, sự kết hợp giữa NextScanner cho iPhone với Evernote Scannable cho iPhone có thể mang lại hiệu quả ngoài sức mong muốn của người dùng.

Sản phẩm đầu ra của Evernote Scannable cho iPhone có thể được lưu trực tiếp trên máy, lưu trên iCloud, chuyển qua email, chuyển qua các công cụ lưu trữ di động... một cách nhanh chóng.

 

Đặc điểm nổi bật của ứng dụng Evernote Scannable cho iPhone

- Khả năng quét đa dạng: quét các công thức, card visit và đặc biệt là các giấy tờ tài liệu...
- Hỗ trợ người dùng lấy dữ liệu - thông tin, lưu trữ dữ liệu - thông tin
- Tốc độ làm việc nhanh chóng, khả năng xử lý tốt
- Hỗ trợ lưu dạng scan tiện lợi
- Sản phẩm được lưu trữ theo nhiều nguồn...

Cập nhật vào: 22/09/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Evernote Scannable cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Evernote Scannable cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ