ezColor Lite icon download

ezColor Lite Hiệu chỉnh màu ảnh trên iPhone.

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ezColor Lite

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
356066
Size:
11,7 MB
Phát hành:
ZeeCrux
Cập nhật:
28/09/2016

Đánh giáChém Gió

Download ezColor Lite

Hoàng Gia Bách

ezColor Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa hiệu chỉnh màu, dải màu ảnh trở nên sắc nét và độc đáo trên iPhone. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn trong việc thay đổi màu ảnh.

advertisements





Giao diện của ezColor Lite for iOS được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc thay đổi màu sắc cho bức ảnh của bạn.

ezColor Lite for iOS giúp bạn có thể sử dụng tính năng Highlight ảnh bằng việc chuyển sang grayscale, trả lại màu mới hay hiệu chỉnh màu bất kỳ. Tiện ích cho phép người dùng thực hiện khả năng sáng tạo và kết hợp màu sắc của mình.
.
ezColor Lite for iOS giúp bạn có thể sử dụng công cụ mask cùng với chọn màu. Tiện ích cung cấp cho người dùng video để hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra tiện ích hỗ trợ cho người dùng chức năng chia sẻ hình ảnh qua mạng xã hội Twitter và gửi ảnh qua email với bạn bè.

Các tính năng chính của ezColor Lite for iOS:

- Hiệu chỉnh màu
- Thay đổi màu
- Highlight ảnh
- Trả lại màu
- Công cụ mask
- Chia sẻ
- Gửi ảnh
- Undo/Redo

Một số hình ảnh trong ứng dụng ezColor Lite for iOS:

 

Cập nhật vào: 28/09/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ezColor Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ezColor Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ