EZLife  icon download

EZLife Định vị địa điểm trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

EZLife 1.7

Phiên bản:
1.7
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 trở lên
Downloads:
366400
Size:
7,5 MB
Phát hành:
Sangyong Syn
Cập nhật:
13/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download EZLife 1.7

Đỗ Thanh Hải

EZLife for iOS là trình ứng dụng cho phép người sử dụng có được các thông tin về các các cửa hàng… Ứng dụng giúp bạn tìm kiếm mọi điểm đến một cách dễ dàng trên đất nước Việt Nam. Đây là một giải pháp hữu dụng và tốt nhất cho bạn về tìm kiếm.

advertisements





Giao diện EZLife for iOS được thiết kế thân thiện với người dùng. Ngoài ra nội dung của ứng dụng lại vô cùng phong phú đa dạng chắc chắn sẽ làm hài lòng người sử dụng. Nội dung chi tiết về địa chỉ, đính kèm hình ảnh, hay số liên lạc cùng vị trí địa điểm cửa hàng.

EZLife for iOS

EZLife for iOS giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng hướng đi. Với chức năng định vị thông minh, ứng dụng giúp bạn tra cứu đường đi tới nhiều shop cửa hàng qua bản đồ.

EZLife for iOS ụng cung cấp cho người dùng những thông tin cụ thể về nhiều sự kiện hấp dẫn ở cửa hàng. Và còn giúp bạn lưu giữ Coupon một cách thông minh tiện lợi nhất.

Các tính năng chính của EZLife for iOS:

- Tra cứu cửa hàng
- Thông tin cụ thể
- Tính năng AR
- Đính kèm hình ảnh
- Thông tin địa chỉ, số liên lạc
- Tìm kiếm nhanh
- Lưu coupon
- Nhiều sự kiện

Một số hình ảnh khác

EZLife for iOS

EZLife for iOS
 

Cập nhật vào: 13/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng EZLife được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải EZLife và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ