Fab Life for iOS icon download

Fab Life for iOS Game mua sắm thời trang iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fab Life for iOS

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
365066
Size:
49,3 MB
Phát hành:
Miinu
Cập nhật:
21/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fab Life for iOS

Trần Minh Quân

Fab Life for iOS là ứng dụng thú vị cho những người thực sự đam mê và yêu thích thời trang. Tại đây bạn có thể thoải mái sáng tạo và tạo cho mình những phong cách thời trang riêng biệt mà không ở đâu có được ngay trên các thiệt bị iPhone/ iPad của mình.

advertisements





Fab Life for iOS sẽ cho bạn một trải nghiệm thực sự trong lĩnh vực thời trang mà bạn ưa thích. Nếu là một người thích mua sắm với những xu thế mới nhất của thế giới hiện nay thì bạn có thể đến với ứng dụng và thoả sức đi Shopping từ trong nước đến thị trường nước ngoài cùng các thương hiệu nổi tiếng.

Fab Life for iOS

Fab Life for iOS xây dựng một mô hình kinh doanh trong lĩnh vực thời trang như ngoài cuộc sống thật. Bạn có thể sở hữu cho mình một cửa hàng thời trang danh tiếng. Bạn là người có tham muốn làm giàu và muốn là người lãnh đạo thì tại đây bạn có thể trở thành ông chủ của những của hàng, công ty thời trang có thương hiệu. Nó làm thoả mãn ước muốn, đam mê kinh doanh của bạn nhé

Fab Life for iOS sẽ đưa ra nhiệm vụ mỗi ngày cho bạn. Việc của bạn phải làm là tạo ra những trang phục, những thiết kế thời trang tinh sảo dựa trên những ý tưởng hàng ngày của cuộc sống thực. Bạn có thể lưu những thiết kế này của mình lại tại LookBook và thoải mái chia sẻ nó với bạn bè, người thân của mình.

Các tính năng chính của Fab Life for iOS

 


-    Hơn 150 kiểu tóc với màu sắc đa dạng trong Fabulos Sanlon
-    Thay đổi trang điểm bên ngoài như môi, mascara, lông mày, mắt, da…
-    Là nhân vật Vip bạn có thể mua sắm trong cửa hàng thời trang Vip
-    Trở thành những người quản lý, ông chủ trong những cửa hàng, thương hiệu thời trang.

Hình ảnh trong Fab Life for iOS

Fab Life for iOS

Fab Life for iOS
 

Cập nhật vào: 21/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fab Life for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fab Life for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ