Face Story Free icon download

Face Story Free Ứng dụng mô phỏng sự thay đổi khuôn mặt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Face Story Free 2.4.1

Phiên bản:
2.4.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2535
Size:
46.6 MB
Phát hành:
NIU LIXUAN
Cập nhật:
02/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download Face Story Free 2.4.1

Trần Minh Quân

Face Story Free là ứng dụng hỗ trợ mô phỏng sự thay đổi của khuôn mặt theo nhiều hiệu ứng khác nhau như trẻ hóa, lão hóa, béo lên... đang được các bạn trẻ yêu thích; ngay bây giờ bạn đọc đã có thể download Face Story Free cho iPhone của mình để sử dụng.

advertisements





Cùng với sự phát triển của các xu hướng mạng xã hội khác nhau kéo theo những ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, làm đẹp, chế ảnh ra đời ngày một nhiều về số lượng, tăng cao về chất lượng cũng như tính thời sự, độ "HOT" của ứng dụng đó.

mo phong khuon mat gia di

Trước đây nhu cầu làm ảnh soái ca với MakeupPlus cho iPhone đã lan truyền với tốc độ như thế nào thì nay Face Story Free được người dùng "vọc" nhiều như vậy, nếu đang muốn trang điểm những bức ảnh của mình hãy download MakeupPlus cho iPhone để sử dụng cùng với Face Story Free - Ứng dụng mô phỏng sự thay đổi khuôn mặt.

mo phong khuon mat tre ra

Face Story Free có chức năng chính là tạo hiệu ứng thay đổi các chi tiết trên khuôn mặt nó có thể cho ra những mô phỏng khuôn mặt già đi theo thời gian hoặc trẻ hóa hay đơn giản là 2 trạng thái béo và gầy mà thôi.

mo phong khuon mat beo len

Hiện Face Story Free chưa được phổ biến như Camera360 cho iPhone thế nhưng bạn hoàn toàn có thể sử dụng những sản phẩm ảnh được "phù phép" bằng Camera360 cho iPhone làm đầu vào cho những đoạn video ngắn mô phỏng sự thay đổi của khuôn mặt.

mo phong khuon mat gay di

Face Story Free khá dễ sử dụng bạn chỉ cần có 2 cái ảnh hoặc có thể trực tiếp chụp nó sau đó chọn các hiệu ứng khác nhau để áp dụng cho ảnh là đã có thể cảm nhận sự thay đổi trên khuôn mặt mình.

Đặc điểm nổi bật của Face Story Free

- Hỗ trợ chụp ảnh, thêm ảnh từ abulm
- Hỗ trợ mô phỏng lại khuôn mặt dưới dạng video
- Nhiều hiệu ứng để lựa chọn
- Hỗ trợ thay đổi tốc độ biến đổi khi mô phỏng
- Chia sẻ mạng xã hội dễ dàng
- Cách sử dụng không quá phức tạp
- Thiết kế hài hòa, không màu mè gây phản cảm...

Cập nhật vào: 02/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Face Story Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Face Story Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ