FaceApp cho iPhone icon download

FaceApp cho iPhone Chỉnh sửa, biến đổi khuôn mặt

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FaceApp cho iPhone 1.0.3

Phiên bản:
1.0.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1963
Size:
28.2 MB
Phát hành:
Wireless Lab OOO
Cập nhật:
10/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download FaceApp cho iPhone 1.0.3

Hoàng Gia Bách

Ứng dụng FaceApp cho iPhone mang đến một cách thức chỉnh sửa ảnh khá độc đáo khi thay đổi nội dung hình ảnh trong khi vẫn duy trì sự chân thực của bức ảnh. Theo đó, bạn có thể sử dụng nhiều bộ lọc khác nhau để biến đổi khuôn mặt theo nhiều phong cách khác nhau. Coonbg này với các bộ lọc sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích hình ảnh.

advertisements





FaceApp cho iPhone sẽ giúp bạn thay đổi hình ảnh của mình với các kiểu chụp selfie quen thuộc, sử dụng các bộ lọc: Smile - Cười, Hot - nóng bỏng, Young - trẻ trung, Old - già, Male - nam và Female - nữ. Ngay bây giờ, hãy biến đổi những hình ảnh bình thường trên thiết bị iOS của mình thành những bức ảnh mới lạ hơn.

download faceapp cho iphone

FaceApp cho iPhone cho bạn thấy được diện mạo của bạn sẽ như thế nào trong hai mươi năm nữa, cho thấy sự "lão hóa" khuôn mặt theo độ tuổi - hoặc bộ lọc Young để làm điều ngược lại. So với những hình ảnh đẹp trên Camera360 cho iPhone thì ứng dụng này biến đổi khuôn mặt theo cách khác, để bạn thoát ra khỏi sự nhàm chán của các bức ảnh do Camera360 cho iPhone tạo ra.

 

download faceapp cho iphone

FaceApp cho iPhone thậm chí còn cho bạn biết khuôn mặt bạn sẽ trông như thế nào nếu là người khác giới, bộ lọc Male và Female sẽ cho bạn thấy điều đó. Bạn tham khảo ứng dụng chỉnh sửa ảnh PhotoWonder cho iPhone để áp dụng nhiều bộ lọc cho hình ảnh.

 

download faceapp cho iphone

Các tính năng chính của FaceApp cho iPhone:

- Chỉnh sửa, biến đổi khuôn mặt
- Nhiều bộ lọc hình ảnh khác nhau
- Lão hóa hoặc trẻ hóa khuôn mặt
- Thay đổi giới tính cho khuôn mặt

Cập nhật vào: 10/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FaceApp cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FaceApp cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ