Facebook Birthday  icon download

Facebook Birthday Nhắc ngày sinh nhật trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facebook Birthday 7.2

Phiên bản:
7.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
353200
Size:
819,2 KB
Phát hành:
HerpDerp
Cập nhật:
26/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Facebook Birthday 7.2

Trần Văn Việt

Facebook Birthday for iOS là ứng dụng nhắc sinh nhật bạn bè Facebook cho iPhone. Sử dụng ứng dụng này bạn không còn phải lo lỡ bỏ qua sinh nhật của bất kì người bạn nào trên Facebook của mình nữa. Ứng dụng được sử dụng miễn phí.

advertisements





Facebook Birthday for iOS được coi là ứng dụng nhắc nhở hữu ích nhất trong việc nhắc nhở ngày sinh nhật của bạn bè. Bạn chỉ cần một cú click để kết nối Facebook là có thể xem toàn bộ sinh nhật sắp tới của bạn bè (sinh nhật ngày hôm nay và danh sách cho 10 ngày tiếp theo).

Facebook Birthday for iOS có thể nhắc nhở trong tương lai gần giúp bạn có thời gian để chuẩn bị cho dịp sinh nhật của người ấy hoặc bạn cũng có thể soạn tin nhắn trước để đăng tin vào thời điểm cần thiết. Chắc chắn người ấy sẽ bất ngờ với những gì bạn sẽ đem đến.

Sử dụng ứng dụng Facebook Birthday for iOS, bạn có thể đăng lên tường chỉ bằng một cú click. Nó hỗ trợ các phiên hết hạn và giữ trình nhắc nội bộ, xem tên bạn bè, ảnh và tuổi. Tuy nhiên Ứng dụng không yêu cầu tích hợp lịch, quản lý danh bạ

Tính năng chính của ứng dụng Facebook Birthday for iOS:

- Nhắc sinh nhật bạn bè Facebook cho iPhone
- Bạn không còn phải lo lỡ bỏ qua sinh nhật của bất kì người bạn nào trên Facebook
- Giúp bạn có thời gian để chuẩn bị cho dịp sinh nhật của người ấy
- Hỗ trợ các phiên hết hạn và giữ trình nhắc nội bộ, xem tên bạn bè, ảnh và tuổi

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 26/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facebook Birthday được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facebook Birthday và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ