Facebook Messenger cho iPhone 7 icon download

Facebook Messenger cho iPhone 7 Ứng dụng chat trên iPhone 7

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Facebook Messenger cho iPhone 7 94.0

Phiên bản:
94.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or late
Downloads:
1772
Size:
232 MB
Phát hành:
Facebook Inc
Cập nhật:
05/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Facebook Messenger cho iPhone 7 94.0

Thuy le

Ứng dụng Facebook Messenger cho iPhone 7 cung cấp tính năng chat Facebook miễn phí trên điện thoại iPhone 7 mới nhất, giúp bạn dễ dàng trò chuyện với bạn bè của mình mà không cần phải trực tiếp vào trang web Facebook. Người dùng có thể gọi điện nhắn tin miễn phí, gọi video, gọi nhóm, chat nhóm, bảo mật tin nhắn, chia sẻ file qua chat...

advertisements





Facebook Messenger cho iPhone 7 cho phép người dùng kết nối với bạn bè của mình bằng cách nhắn tin trò chuyện, thực hiện các cuộc hội thoại nhóm với nhiều hình dán sticker ngộ nghĩnh. Người dùng iPhone 7 nói riêng và người dùng iOS nói chung sẽ được tận hưởng những tính năng mới nhất trên ứng dụng này.

download facebook messenger cho iphone

Facebook Messenger cho iPhone 7 hỗ trợ nhập tin nhắn mà không cần truy cập Facebook, gửi ảnh riêng tư, chia sẻ thông tin cùng địa điểm, ghi âm tin nhắn bằng giọng nói, thực hiện cuộc gọi miễn phí.

download facebook messenger cho iphone

Cũng là ứng dụng nhắn tin trên iPhone nhưng Zalo cho iPhone lại mang đến những trải nghiệm khác hơn khi tích hợp vào ứng dụng mạng xã hội thu nhỏ. Sử dụng Zalo cho iPhone, bạn có thể thực hiện đầy đủ các chức năng nhắn tin, gọi điện, trò chuyện... giống như khi bạn thực hiện trên Facebook.

download facebook messenger cho iphone

Facebook Messenger cho iPhone 7 giúp người dùng kiểm soát tính riêng tư bảo mật của các tin nhắn, đặt các nicknam khác nhau cho bạn bè của mình.

Các tính năng chính của Facebook Messenger cho iPhone 7:

- Ứng dụng nhắn tin trên Facebook
- Nhắn tin, gọi điện miễn phí
- Tạo các cuộc hội thoại nhóm
- Gửi file, gửi ảnh riêng tư
- Đặt nickname khác nhau cho bạn bè

Cập nhật vào: 05/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Facebook Messenger cho iPhone 7 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Facebook Messenger cho iPhone 7 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ