FACEinHOLE®  icon download

FACEinHOLE® Ghép ảnh, chỉnh sửa ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

FACEinHOLE® 4.16

Phiên bản:
4.16
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
90
Size:
9.5 MB
Phát hành:
Lisbon Labs
Cập nhật:
11/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download FACEinHOLE® 4.16

Thu Hà

FACEinHOLE® for iOS là ứng dụng ghép ảnh khá độc đáo và vui nhộn trên các thiết bị iOS với hàng trăm nghìn khung hình đẹp mắt. Bạn có thể biến mình thành một minh tinh, ca sĩ hay siêu mẫu dễ dàng chỉ với một vài thao tác, rồi sau đó chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội để khoe với bạn bè.

advertisements





FACEinHOLE® for iOS cho phép bạn ghép khuôn mặt của mình vào hình dạng của một người hoàn toàn khác, có thể là những người nổi tiếng như ngôi sao điện ảnh, một siêu mẫu, một thành viên ban nhạc rock hay thần tượng của bạn. Ứng dụng này cung cấp phong phú các loại hình ảnh ghép hoặc bạn có thể tạo ra những mẫu ảnh độc của riêng bạn. Các hình ảnh có thể được ghi lại thành Video hoặc chia sẻ lên Facebook, Twitter hoặc E-mail.

Các tính năng chính của FACEinHOLE® for iOS:

- Ghép khuôn mặt mình lên hình ảnh có sẵn
- Nhiều mẫu ghép ảnh độc đáo
- Ghi lại Video hình ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 11/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FACEinHOLE® được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FACEinHOLE® và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ