Fancy Lock Screen Themes  7  icon download

Fancy Lock Screen Themes 7 Khóa màn hình điện thoại iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fancy Lock Screen Themes 7 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0
Downloads:
1707
Size:
16.1 MB
Phát hành:
NestedApps Limited
Cập nhật:
08/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fancy Lock Screen Themes 7 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

Fancy Lock Screen Themes for iOS 7 for iOS cho phép bạn khóa màn hình điện thoại khi không sử dụng đến nhằm bảo vệ và ngăn chặn người khác truy cập các dữ liệu quan trọng của bạn. Ứng dụng cung cáp nhiều màn hình khóa độc đáo và cách thức khóa hoàn toàn mới cho thiết bị của bạn.

advertisements





Với Fancy Lock Screen Themes for iOS 7 for iOS, bạn có thể khóa màn hình thiết bị iOS của mình theo nhiều phong cách và chế độ khác nhau, bảo vệ các ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng khi không sử dụng. Công cụ này cung cấp cho người dung 14 danh mục các chủ đề màn hình khóa, tùy biến màn hình khóa với hình nền theo phong cách và sở thích của bạn.





Cập nhật vào: 08/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fancy Lock Screen Themes 7 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fancy Lock Screen Themes 7 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ