Farm Heroes Saga for iOS icon download

Farm Heroes Saga for iOS Game xếp hình trái cây trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Farm Heroes Saga for iOS 2.6.10

Phiên bản:
2.6.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0
Downloads:
867
Size:
44 MB
Phát hành:
King.com Limited
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Farm Heroes Saga for iOS 2.6.10

Đỗ Thanh Hải

Farm Heroes Saga for iOS là tựa game xếp hình trái cây hấp dẫn và thú vị trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Nhiệm vụ của bạn là di chuyển và ghép các cặp trái cây, thực phẩm với nhau theo số lượng yêu cầu của từng màn chơi, đồng thời tham gia vào lực lượng anh hùng nông trại để ngăn chặn việc phá hoại các vùng đất trồng trọt từ Rancid và Raccoon.

advertisements





Farm Heroes Saga for iOS mang đến cho người chơi thế giới nông trại với nhiều loại trái cây, thực phẩm ngon mắt và nhiệm vụ của bạn là phải thu thập tất cả chúng lại để chiến thắng trong mỗi màn chơi. Cụ thể, bạn cần di chuyển từng ô và ghép từ 3 nông sản giống nhau và đuổi Rancid khỏi màn chơi. Cách chơi vui nhộn, rất đơn giản và thú vị nhưng cũng không ít những thách thức.

Farm Heroes Saga for iOS còn tăng cường tính năng tương tác với bạn bè, cạnh tranh để giành số điểm cao nhất. Game hỗ trợ bạn nhiều hạt đậu thần kỳ, vật phẩm tăng sức mạnh để vượt qua các thử thách và khó khăn. Game cung cấp nhiều cấp độ khác nhau và hỗ trợ trên cả mạng xã hội Facebook.

Các tính năng chính của Farm Heroes Saga for iOS:

- Game xếp hình trái cây trên iOS
- Nhiều màn chơi hấp dẫn
- Tham gia vào lực lượng anh hùng nông trại
- Tương tác và cạnh tranh với bạn bè
- Đồ họa trực quan và đẹp mắt

Một số hình ảnh khác




 

Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Farm Heroes Saga for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Farm Heroes Saga for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ