Fashion Makeup Salon  icon download

Fashion Makeup Salon Game trang điểm khuôn mặt cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Fashion Makeup Salon 1.0.0

Phiên bản:
1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
366000
Size:
42 MB
Phát hành:
George
Cập nhật:
28/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download Fashion Makeup Salon 1.0.0

Thuy le

Fashion Makeup Salon for iOS là một ứng dụng mang đến cho bạn một trò chơi dành cho các bạn gái thích trang điểm và làm đẹp đó là Salon thời trang. Ứng dụng mang đến cho bạn những mẫu thời trang mới nhất đẹp nhất. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





The Croods for iOS là một Game mô phỏng hình ảnh một salon làm đẹp giúp bạn có những cảm nhận mới mẻ về một công cuộc làm đẹp mới. Trò chơi này còn giúp bạn có thể hóa thân làm thành nhân viên chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ, xông hơi, trang điểm và diện váy áo cho người mẫu ảo như thật.

The Croods for iOS mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời vì khi đó bạn sẽ có được những kinh nghiệm, kĩ năng nhất định về làm đẹp để có thể áp dụng cho cuộc sống. Ứng dụng này vô cùng tiện lợi cho những bạn gái yêu làm đẹp.

The Croods for iOS không những giúp bạn thư giãn mà còn giúp bạn có những trải nghiệm sâu sắc về khái niệm làm đẹp. Ứng dụng đưa ra nhiều người mẫu khác nhau cho bạn có những cách trang điểm khác nhau.

Tính năng của The Croods for iOS:

- Mang đến cho bạn trò chơi hấp dẫn và vô cùng thú vị.
- Giúp bạn có những trải nghiệm, lí thuyết mới về làm đẹp.
- Cung cấp người mẫu cho bạn có thể thử nghiệm, thực hành.
- Sáng tạo thêm với nhiểu cách trang điểm mới.

Một số hình ảnh khác trong The Croods for iOS





Cập nhật vào: 28/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Fashion Makeup Salon được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Fashion Makeup Salon và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ