Feedly for iOS icon download

Feedly for iOS Đọc báo, tin tức trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Feedly for iOS 20.2

Phiên bản:
20.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 hoặc mới hơn
Downloads:
336033
Size:
11,4 MB
Phát hành:
Feedly Team
Cập nhật:
04/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Feedly for iOS 20.2

Hoàng Gia Bách

Feedly for iOS là ứng dụng cho phép người dùng theo dõi và đọc tin tức mới nhất thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS từ các trang web trên Internet. Với ứng dụng này, người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, đọc các tin tức. Bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này cho máy.

advertisements





Feedly for iOS là một ứng dụng mạnh mẽ, giúp bạn sắp xếp các trang tin tức, blog hay podcast và các kênh YouTube của mình rồi truy cập chúng dù bạn đang ở bất cứ nơi nào mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Hơn hết, tốc độ và chất lượng đọc tin của bạn cự kì nhanh chóng và rõ nét.

Hiện nay, Feedly for iOS đang trở thành một sự lựa chọn mới tốt nhất thay thế Google Reader. Rất nhiều người đã chuyển sang dùng ứng dụng này bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Ứng dụng còn giúp bạn lưu và chia sẻ tin tức trên Twitter, Facebook, Google+, Evernote, Pinterest hay LinkedIn…

Với tính năng vượt trội, Feedly for iOS đang thu hút đông đảo người dùng trên thế giới. Bạn hãy là người sử dụng thông minh, hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng này cho di động hay máy tính bảng của mình.

Tính năng của , Feedly for iOS:

- Giúp bạn đọc tin tức RSS nhanh nhất.
- Bạn có thể tùy chọn bố cục trang, chia sẻ tin tức dễ dàng.
- Luôn luôn hiển thị sẵn sang trên desktop và di động
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với thiết bị iOS.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 04/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Feedly for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Feedly for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ