File List Export cho iPhone icon download

File List Export cho iPhone Quản lý dữ liệu trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

File List Export cho iPhone 1.7.5

Phiên bản:
1.7.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1883
Size:
11.6 MB
Phát hành:
Giorgos Trigonakis
Cập nhật:
09/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download File List Export cho iPhone 1.7.5

Thu Hà

File List Export cho iPhone cung cấp đến người dùng một giao diện đơn giản để quản lý dữ liệu trên điện thoại iPhone, giúp bạn tạo danh sách các loại tập tin trên điện thoại để kiểm soát dễ dàng. Danh sách này có thể được xuất ra Excel hoặc vào một file CVS, được xem trước và chỉnh sửa, tìm kiếm và lọc các bản ghi danh sách tập tin.

advertisements





File List Export cho iPhone cho phép người dùng quản lý kho dữ liệu phong phú trên điện thoại iPhone của mình gồm hình ảnh, nhạc, video, tài liệu, ứng dụng.... Những dữ liệu này sẽ được quản lý theo danh sách gồm những thông tin chi tiết đi kèm như tên, ngày sửa đổi, ngày tạo, kích thước, thư mục lưu trữ...Một ứng dụng quản lý dữ liệu trên iPhone khác như PocketVM
 
 
File List Export cho iPhone quản lý tập tin theo cột dữ liệu nên bạn dễ dàng tra cứu hoặc tìm kiếm, có thể bổ sung hoặc xóa các file bất kỳ trong danh sách. Đây là phương pháp đơn giản mà hiệu quả cho việc quản lý dữ liệu.
 
 
Các tính năng chính của File List Export cho iPhone:
 
- Quản lý và theo dõi dữ liệu iPhone
- Kiểm soát nhiều định dạng tập tin theo danh sách
- Xuất danh sách sang nhiều định dạng văn bản
- Xem thông tin dữ liệu
- Tìm kiếm và tra cứu dễ dàng

Cập nhật vào: 09/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng File List Export cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải File List Export cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ